Tin tức sự kiện

Tin hoạt động đoàn thể

Share |

Chi bộ công ty Hudland tổng kết công tác đảng năm 2014

Cập nhật 23-12-2014,12:00 AM
Vừa qua, Chi bộ Đảng Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014 - phương hướng, nhiệm vụ năm 2015, đồng thời kiểm điểm đánh giá phân loại chất lượng đảng viên và tập thể Chi bộ năm 2014.
Tại Hội nghị, ông Bùi Đức Thịnh- Bí thư chi bộ- CT HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã trình bày Báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014 -  phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Theo đó năm 2014, Chi bộ đã lãnh đạo Công ty hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, một số chỉ tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra.
 Xác định nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quyết định trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Do vậy, Ban Chi ủy và lãnh đạo Công ty luôn chú trọng công tác đào tạo cơ bản về kiến thức, giáo dục thường xuyên về đạo đức, kỹ năng nghề nghiệp, tinh thần làm việc có trách nhiệm đối với đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm nâng cao năng suất, chất lượng công việc, gắn bó với Công ty để cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững. Về công tác xây dựng bộ máy: tiếp tục sắp xếp lại và ổn định đội ngũ cán bộ quản lý, bố trí lao động làm công tác đúng chuyên ngành đào tạo để phát huy hết năng lực làm việc của cán bộ nhân viên và cán bộ lãnh đạo, kết hợp với các đơn vị, bộ phận thực hiện tốt việc sử dụng sắp xếp, bố trí lao động đảm bảo kết quả công việc cao nhất; tranh thủ ứng dụng các tiến bộ KHKT vào sản xuất kinh doanh;
Để phòng chống và hạn chế công tác tham nhũng và thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí, Công ty HUDLAND đã quán triệt thực hiện công khai, minh bạch các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh cũng như công tác quản trị nội bộ của Công ty; Công tác xây dựng Đảng thường xuyên được Chi ủy Chi bộ quan tâm và triển khai thực hiện đảm bảo yêu cầu của Điều lệ Đảng. Chi bộ luôn phát huy vai trò lãnh đạo, hoàn thành tốt, đúng thời gian những chương trình, kế hoạch của Chi bộ đề ra năm 2014 trên các mặt công tác. Chú trọng lãnh đạo công tác xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; triển khai sâu rộng việc học tập các Nghị quyết của Trung ương, Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên; thường xuyên phổ biến tình hình thời sự trong nước và quốc tế; triển khai nhanh kế hoạch công tác của Đảng ủy Tổng công ty; tích cực tham gia các hoạt động chung do Đảng ủy cấp trên tổ chức; lãnh đạo thực hiện và chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước…

Biểu quyết thông qua báo cáo công tác năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 của Chi bộ HUDLAND
Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến trao đổi, góp ý thẳng thắn và trách nhiệm của các cán bộ là đảng viên, trong đó tập trung vào đánh giá công tác lãnh đạo của Chi bộ Đảng đối với các mặt hoạt động của Công ty trong năm 2014; xây dựng phương hướng nhiệm vụ, đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hình thức phù hợp để tiếp tục thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng đảng năm 2015. Toàn thể  hội nghị đã thảo luận và biểu quyết thông qua báo cáo công tác năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 của Chi bộ.
Cũng tại hội nghị này, Chi bộ đã tiến hành kiểm điểm từng đảng viên, tập trung vào việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao nhất là các đồng chí đảng viên giữ vai trò quản lý, lãnh đạo . Các đảng viên đã nghiêm túc và thẳng thắn góp ý về báo cáo kiểm điểm của từng cá nhân, chỉ rõ các ưu điểm cũng như những mặt còn hạn chế, để đảng viên tiếp thu phát huy ưu điểm và khắc phục các nhược điểm trong thời gian tới.
Kết thúc phần phê bình và tự phê bình, Chi bộ đã tiến hành bỏ phiếu kín đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ và tư cách của từng đảng viên. Kết quả phân loại chất lượng đảng viên có 6% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 31% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 63% đảng viên hoàn thành nhiệm được giao trong năm 2014 và không có đảng viên nào không hoàn thành nhiệm vụ; Tập thể Chi bộ thồng nhất đề nghị Đảng ủy cấp trên xét công nhận Chi bộ HUDLAND đạt tiêu chuẩn Chi bộ trong sạch vững mạnh năm 2014. Đây là năm thứ 3 liên tiếp kể từ khi thành lập (năm 2011), chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đủ tiêu chuẩn đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh.
 
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland