Tin tức sự kiện

Tin hoạt động đoàn thể

Share |

Công ty Hudland đại hội đoàn thanh niên lần thứ 2, nhiệm kỳ 2014-2017

Cập nhật 27-10-2014,12:00 AM
Được sự đồng ý của Chi bộ và Ban lãnh đạo, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND lần thứ II, nhiệm kỳ 2014-2017 sẽ được tổ chức tại Việt Hưng vào lúc 8h30 ngày 28/10/2014. 
Trong 3 năm qua, cùng với sự thay đổi, phát triển lớn mạnh của tổ chức Đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND cũng đã có nhiều sự thay đổi, phát triển phù hợp với đặc điểm, tình hình chung của Đoàn cơ sở trực thuộc.
Đến thời điểm hiện tại, Đoàn thanh niên Công ty HUDLAND có tổng số 23 đoàn viên, trong đó có 05 đoàn viên nữ và đang sinh hoạt tại 03 Chi đoàn cơ sở. Trong suốt quá trình công tác, Đoàn Thanh Niên HUDLAND luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp, sát sao của Chi bộ Đảng,  Lãnh đạo Công ty và tổ chức Đoàn cấp trên. Hơn nữa, Đoàn còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hỗ trợ kịp thời của các đồng chí phụ trách các phòng, ban chức năng Công ty trong mọi hoạt động, phong trào. Và đội ngũ đoàn viên thanh niên nhiệt tình, tâm huyết và có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao.
 
 Ông Phạm Cao Sơn- Giám đốc Công ty HUDLAND cùng Đoàn Thanh Niên Công ty
tại giải thể thao Tổng công ty HUD
 
Khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ:
Tuy nhiên, các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn là kiêm nhiệm, chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác Đoàn nên gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn trong nhiệm kỳ 2012-2014. Biết được nhược điểm của mình, Đoàn Thanh Niên Công ty HUDLAND đã có gắng khắc phục và cơ bản hoàn thành phương hướng nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2012-2014.
 
Đoàn Thanh Niên  Công ty HUDLAND tham quan và giáo dục tư tưởng tại khu di tích lịch sử K9
 
Đoàn Thanh Niên Công ty HUDLAND tổ chức khá nhiều hoạt động tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng như: Tham quan và giáo dục tư tưởng tại khu di tích lịch sử K9; Tăng cường sinh hoạt theo chuyên đề để nâng cao nhận thức, ý thức của các đoàn viên từ những việc đơn giản nhất như tuân thủ nội quy lao động, tìm hiểu quy chế, quy tắc ứng xử Công ty; Tham gia cuộc thi viết về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; Tham gia cuộc thi tìm hiểu 70 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô; Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không; Tuyên truyền và vận động đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa","Uống nước nhớ nguồn", và nhiều hoạt động khác hướng về nhân dân, đồng bào chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ và có hoàn cảnh khó khăn.
 
Phát huy cao độ tinh thần xung kích của tuổi trẻ :
Tuổi trẻ được biết đến như mùa xuân của đất nước, là đội ngũ tiên phong trong mọi hoạt động. Phát huy cao độ tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên HUDLAND đã hưởng ứng Phong trào "Xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc" những hành động thiết thực như : Xung kích lao động lao động sáng tạo, phát triển kinh tế - xã hội ; Xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng ; Xung kích xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong cải cách thủ tục hành chính ; Xung kích trong hội nhập quốc tế..
 
 
Thăm hỏi tặng quà các em học sinh tại trường Tiểu học xã Đoàn kết, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình
 
 
Các đoàn viên nhiệt tình tham gia ủng hộ chương trình Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa, không ngại lặn lội đường xa tới nhưng huyện nghèo thuộc tỉnh Tuyên Quang, tỉnh Hà Giang. Hay tổ chức quyên góp, ủng hộ, động viên thăm hỏi tặng quà các em học sinh tại trường Tiểu học xã Đoàn kết, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình – ngôi trường thuộc chương trình 135 của Chính phủ. Và không quên thăm hỏi động viên, tặng quà các gia đình cán bộ nhân viên trong công ty có công với cách mạng nhân dịp ngày 27/7 hàng năm...
 
 Một buổi họp tổng kết hoạt động của Đoàn Thanh niên Công ty HUDLAND
 
Luôn song hành với những thuận lợi - khó khăn và thu được thành quả cũng như tồn tại, Đoàn Thanh Niên Công ty HUDLAND bước vào một chặng đường mới bằng sự chuyển mình vươn lên của thế hệ trẻ. Đại hội Đoàn được tổ chức lần thứ 2 tự tin sẽ tìm ra được những đoàn viên tâm huyết nhất với các hoạt động của Đoàn. Và kỳ vọng một Ban Chấp hành mới với những bước đi mạnh mẽ, quyết đoán và có sức hút, có động lực thúc đẩy được lòng nhiệt thành của các đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động sôi nổi hơn, hiệu quả hơn, trong nhiệm kỳ mới.
                                                                                                   BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland