Tin tức sự kiện

Tin hoạt động đoàn thể

Share |

Đại hội Chi bộ Công ty HUDLAND Lần III nhiệm kỳ 2020- 2025

Cập nhật 25-03-2020,02:56 PM
Ngày 25/03/2020, Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND trang trọng tổ chức Đại hội lần III nhiệm kỳ 2020- 2025, tại HUDLAND tower Hà Nội.
 

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Công ty HUDLAND lần III nhiệm kỳ 2020- 2025

Đến tham dự Đại hội có đồng chí Phan Trường Sơn- Ủy viên Ban Thường vụ- Ủy viên HĐTV TCT Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD), cùng tổ công tác số 5 của Đảng bộ TCT và toàn thể các đảng viên thuộc Chi bộ Công ty HUDLAND.

Đại hội diễn ra theo đúng trình tự thủ tục được quy định. Các đại biểu đã lắng nghe đồng chí Phạm Cao Sơn- Bí thư chi bộ trình bày báo cáo tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020, xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Chi bộ Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND nhiệm kỳ 2020-2025; thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị lần thứ V; bầu Ban Chi ủy Chi bộ Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND nhiệm kỳ 2020-2025 và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị nhiệm kỳ 2020-2025.
 

Đồng chí Phan Trường Sơn phát biểu tại đại hội

Sau khi lắng nghe các báo cáo, đồng chí Phan Trường Sơn đã chia sẻ: “…TCT HUD rất yên tâm khi giao các nhiệm vụ cho Công ty HUDLAND, vì các đồng chí luôn cố gắng để đạt những kết quả tốt. Chi bộ các đồng chí đã xây dựng được một tập thể đoàn kết, phát triển ổn định, công ty có được định hướng, chiến lược phát triển toàn diện và bền vững thể hiện qua những con số lợi nhuận mà các đồng chí đã đạt được; không có bất kỳ sự bất đồng nào dẫn đến tình trạng kiện cáo, mất đoàn kết trong suốt nhiệm kỳ vừa qua…”. Đồng chí Phan Trường Sơn cũng chung vui với HUDLAND khi công ty chủ động tìm kiếm được các dự án ngắn hạn, dài hạn cho việc phát triển công ty trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời đồng chí yêu cầu công ty tiếp tục phát huy những thế mạnh, tiềm năng sẵn có để có được sự đột phá trong nhiệm kỳ tới. Trước mắt bằng những nhóm giải pháp cụ thể, Công ty HUDLAND khắc phục những khó khăn, chung tay đẩy lùi bệnh dịch, duy trì đà tăng trưởng và thực hiện tốt những chỉ đạo, nghị quyết đã đề ra, đặc biệt là việc tái cơ cấu và thực hiện thoái vốn nhà nước của TCT tại HUDLAND thành công theo chỉ đạo của Bộ Xây dựng.

Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020- 2025

Với tinh thần trách nhiệm, thực hiện nguyên tắc dân chủ trong Đảng, các đại biểu đã lựa chọn nhân sự bầu vào Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020- 2025 gồm 03 đồng chí, trong đó đồng chí Phạm Cao Sơn- Chủ tịch HĐQT giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc giữ chức vụ Phó bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Nam Cường- Phó Giám đốc là ủy viên. Kết quả bầu đại biểu tham dự Đại hội Đảng Bộ TCT HUD lần thứ V, ngoài đại biểu đương nhiên là đồng chí Phạm Cao Sơn, các đồng chí được bầu đều nhận được ủng hộ với tỷ lệ phiếu cao gồm đồng chí Nguyễn Thanh Tú, đồng chí Trần Dũng Sỹ và đồng chí Lê Quốc Chung.

Với phương châm Đoàn kết – Trách nhiệm – Sáng tạo – Phát triển bền vững, Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp mở ra một giai đoạn mới cho Công ty HUDLAND với nhiều cơ hội và luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI



Đồnng chí Phạm Cao Sơn- Bí thư Chi bộ  (CT HĐQT) trình bày báo cáo chính trị


Đồnng chí Nguyễn Thanh Tú- Phó Bí thư chi bộ (Giám đốc công ty) trình bày báo cáo tại Đại hội

Các đồng chí đảng viên thảo luận và đóng góp ý kiến tại đại hội

Công tác bầu cử tại đại hội được diễn ra theo đúng trình tự thủ tục quy định

 
BBT HUDLAND


 
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland