Tin tức sự kiện

Tin hoạt động đoàn thể

Share |

HUDLAND Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2019- 2022

Cập nhật 28-06-2019,03:36 PM

Sáng nay (28/6), Đoàn Thanh Niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2022.


Đ/c Phạm Cao Sơn-
Bí thư chi bộ- CT HĐQT
phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội


Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Phạm Cao Sơn- Bí thư chi bộ- CT HĐQT, đồng chí Vũ Tuấn Linh- Chi ủy viên, đại diện Đoàn Thanh niên TCT HUD, CT Công đoàn và toàn thể đoàn viên công ty HUDLAND

Đại hội có nhiệm vụ quan trọng trong việc tập trung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 và phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ tập thể, ý chí, nguyện vọng, sức sáng tạo của tuổi trẻ HUDLAND để xác định mục tiêu, phương hướng, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022. Qua đó, phát huy vai trò xung kích của đội ngũ đoàn viên thanh niên trong các mặt hoạt động, góp phần xây dựng chi đoàn nói riêng và Công ty ngày càng vững mạnh.
 


Đoàn viên HUDLAND chụp hình lưu niệm cùng quan khách


Trong nhiệm kỳ qua, từ nhận thức đúng đắn và tâm huyết nỗ lực cống hiến của mỗi đoàn viên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2017 - 2019 luôn được triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, bám sát theo đúng chỉ đạo của Đoàn cấp trên và Chi bộ đảng. Các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ đã qua đều đạt kế hoạch đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Cao Sơn đã ghi nhận, đánh giá cao vai trò và sự cố gắng của tập thể đoàn viên thanh niên Chi đoàn. Đồng chí kỳ vọng ban chấp hành khóa mới sẽ phát huy được thế mạnh của tuổi trẻ và có thêm nhiều sáng tạo mới trọng hoạt động để phát triển Đoàn thanh niên luôn là mũi nhọn tiên phong và hiệu quả nhất của công ty.
 


BCH mới ra mắt đại hội 

Sau nhiều giờ làm việc nghiêm túc, công khai và minh bạch, Đại hội đã bầu chọn được những thành viên ưu tú nhất cho Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019- 2022 gồm: Đ/c Hoàng Tùng- Bí thư, các đ/c Ngô Việt Anh, Nguyễn Quang Hưng, Nguyễn Hồng Nhung và Nguyễn Viết Tường ủy viên.

Với sức trẻ của mình, đoàn viên thanh niên Chi đoàn HUDLAND trong nhiệm kỳ mới sẽ nắm chắc thời cơ và vận hội, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, xung kích tình nguyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy truyền thống và văn hóa công ty, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sáng tạo, chủ động hội nhập và phát triển xứng đáng là đội dự bị, xung kích tin cậy của Đảng và là lực lượng nòng cốt của chính quyền; góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

 

BBT HUDLAND

Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland