Tin tức sự kiện

Tin hoạt động đoàn thể

Share |

HUDLAND tham gia ngày hội bóng đá HUD 2018

Cập nhật 14-09-2018,07:00 PM
Nằm trong chuỗi các hoạt động hội thảo TCT HUD, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tham gia thi đấu Giải bóng đá HUD năm 2018 tại Hà Nội, vào ngày 14/09/2018.


Giải đấu thu hút sự tham gia của gần 300 cầu thủ thuộc 16 đơn vị thành viên khu vực phía Bắc. Các đội tham gia được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức sân 7 người, đấu vòng tròn chọn ra các đội vào bán kết và chung kết. Các cầu thủ thi đấu trong bầu không khí cuồng nhiệt của đông đảo cổ động viên là các cán bộ, nhân viên Tổng công ty, đơn vị thành viên của Tổng công ty.



Sau Lễ Khai mạc, các đội bóng bước vào thi đấu vòng bảng với tinh thần quyết liệt, nhưng fair play, chất lượng chuyên môn cao, cống hiến nhiều pha bóng đẹp, bàn thắng hay. Các đội bóng mạnh nhất sẽ tham gia tranh huy chương trong ngày Hội thảo Tổng công ty HUD tổ chức vào đầu tháng 10/2018.



Tới dự giải lần này, đội bóng HUDLAND có sự thay đổi khá nhiều trong hàng tấn công với những chân sút trẻ, khỏe và khá sắc sảo. Điều đó đã mang tới cho đội bóng HUDLAND 1 chiến thắng đầu tiên trong cuộc đối đầu đội bóng HUD.VN, dưới trời mưa tầm tã. Kết thúc 2 hiệp chính, đội bóng đã HUDLAND đã giành được 3 điểm đầu tiên.



Đây là một hoạt động thể thao sôi nổi Giải bóng đá Tổng công ty HUD được duy trì thường niên, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, động viên cán bộ, đoàn viên, công nhân viên lao động yêu nghề, hăng hái thi đua lao động, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ SXKD.
 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland