Tin tức sự kiện

Tin hoạt động đoàn thể

Share |

Ngày hội bóng đá 2017

Cập nhật 06-08-2017,11:19 AM
Ngày 05/08/2017, giải thể thao Ngày hội bóng đá kỷ niệm 10 năm thành lập của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã diễn ra tại Trung tâm thể thao Quận Long Biên- Hà Nội. 
Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND phối hợp với Công ty CP Đầu tư Phát triển nhà và đô thị HUD6, Công ty CP Đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD8 và Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD Nha Trang đồng tổ chức giải đấu Ngày hội bóng đá. Giải đấu có sự tham gia của hai đơn vị đối tác là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Hà Nội và Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam – chi nhánh Hà Nội (Pvcombank-CN HN).

Mục đích chính của giải là tăng cường giao lưu kết nối giữa những đơn vị thành viên trong Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, cũng như với các Công ty đối tác, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. 

Với tâm niệm "Sức khoẻ là bàn đạp để vươn xa và gặt hái thành công", các cầu thủ tham gia thi đấu đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Sau  những trận đấu tranh tài  rất quyết liệt nhưng cũng đầy phấn khích, giải đã xác định được chủ nhân của chiếc Cup vô địch là đội Pvcombank-CN HN.  

Giải đấu đã thành công tốt đẹp với những thời khắc sôi động đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các đội cũng như khán giả có mặt trên sân. Có thể nói đây là sự khởi đầu cho mối quan hệ đoàn kết, gắn bó tốt đẹp giữa các đơn vị tham dự giải này và mở ra trong tương lai vẫn sẽ còn thật nhiều, thật nhiều những ngày hội có ý nghĩa như thế này nữa.

 
Một số hình ảnh tại giải đấu

Màn biểu diễn cổ động khai mạc giải


Cán bộ phòng Đầu tư- Nguyễn Quang Hưng dẫn chương trình tại giải

Các đội bóng tham dự giải

Đội bóng đá Công ty HUDLAND chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Công ty có đội bóng dự giải








Ông Trần Văn Long-Bí thư ĐTN TCT HUD và ông Trịnh Minh Thông  Bí thư ĐTN HUD Nha Trang trao kỷ niệm chương, quà cho các đội tham dự


Ông Đinh Sơn Tùng- Bí thư ĐTN Công ty HUDLAND trao cờ và phần thưởng cho đội giành giải Ba


Ông Phạm Cao Sơn- Giám đốc Công ty HUDLAND cùng các đối tác trao giải cho đội  Á quân

Ông Bùi Đức Thịnh- Bí thư chi bộ, CT HDQT Công ty HUDLAND trao Cúp cho đội vô địch
Ban lãnh đạo, cán bộ cùng đội bóng  Công ty HUDLAND chụp hình lưu niệm
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland