Tin tức sự kiện

Tin hoạt động đoàn thể

Share |

Sôi động Ngày hội Thanh niên HUDLAND 2016

Cập nhật 26-03-2016,11:09 AM
Trong không khí sục sôi thực hiện Tháng Thanh niên 2016, kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2016), Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức hội nghị Thanh niên với chủ đề "Tuổi trẻ HUDLAND xung kích, sáng tạo và hội nhập vì sự phát triền bền vững của HUDLAND", vào ngày 25/03/2016 tại KĐT Việt Hưng- Long Biên- Hà Nội.
Ông Bùi Đức Thịnh- Bí thư Chi bộ, CT HĐQT phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị
Ông Bùi Đức Thịnh- Bí thư Chi bộ, CT HĐQT phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị
 
Tham dự Ngày hội có các đồng chí Bùi Đức Thịnh- Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty, Đồng chí Vũ Tuấn Linh – Chi ủy viên, Phó Giám đốc Công ty, Đồng chí Vũ Ngọc Cương – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên công ty HUDLAND.

Ông Vũ Tuấn Linh-Chi ủy viên, PGĐ Công ty phát biểu tại hội nghị
Ông Vũ Tuấn Linh-Chi ủy viên, PGĐ Công ty phát biểu tại hội nghị
 
Toàn thể hội nghị đã cùng nhau ôn lại một chặng đường phát triển của tổ chức đoàn Công ty HUDLAND từ những ngày đầu thành lập vào năm 2009 với tiền thân là Chi đoàn HUDLAND. Trải qua 07 năm phát triển, Đoàn TN Công ty đã có những kết quả đáng khích lệ và luôn đi đầu trong mọi phong trào thi đua đúng với tinh thần xung kích của tuổi trẻ. Và xuyên suốt quá trình hoạt động, Đoàn Thanh niên luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm chỉ đạo sát sao từ Ban Chi ủy Công ty trong việc định hướng các phong trào.

Ban chi ủy nhận kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ
Ban chi ủy nhận kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ
 
Trong những năm qua, bên cạnh việc thường xuyên rèn luyện thể thao, văn hóa, xã hội, tuổi trẻ HUDLAND còn tích cực tham gia truyền thông, quảng bá thương hiệu HUDLAND, cũng như các sản phẩm của Công ty thông qua các hoạt động của tổ chức Đoàn như: giao lưu văn hóa văn nghệ , thể dục thể thao, các hoạt động an sinh xã hội tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đảm nhận công trình phần việc thanh niên… Nhiều hoạt động trong số đó đã có ảnh hưởng rộng lớn và sâu sắc, góp sức xây dựng, quảng bá thương hiệu HUDLAND.
 
Đoàn Thanh niên nhận giấy khen của Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương
Đoàn Thanh niên nhận giấy khen của Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương

 
Với tinh thần ham học hỏi và cầu tiến, các bạn trẻ HUDLAND đã thành lập và duy trì đều đặn CLB tiếng Anh HUDLAND suốt năm qua. Điều đó, giúp các đoàn viên cũng như cán bộ công nhân viên công ty nâng cao vốn ngoại ngữ, tạo tiền đề cho việc hội nhập quốc tế trong thời gian tới. Đặc biệt, các đoàn viên đã biến ý tưởng thành hiện thực với các hoạt động của CLB Mục tiêu và hành động. Đây là nơi các thành viên xây dựng và chia sẻ với nhau các kế hoạch cá nhân trong vòng một năm. Và cơ chế giám sát lẫn nhau giúp các bạn trẻ hào hứng hơn trong việc phấn đấu hoàn thành các kế hoạch đã đề ra...  Qua đó xây dựng hình ảnh người cán bộ Công ty HUDLAND tác phong năng động, chuyên nghiệp, thái độ thân thiện và cầu tiến góp phần tạo nên bản sắc văn hóa  rất riêng cho Công ty HUDLAND, khiến cho văn hóa HUDLAND lan tỏa trong cộng đồng.
  
Lễ trưởng thành đoàn và đóng góp ý kiến của các đoàn viênLễ trưởng thành đoàn và đóng góp ý kiến của các đoàn viên
 
Rút kinh nghiệm từ các hoạt động đã triển khai trong năm 2015 nhằm xây dựng các hoạt động trong năm 2016 có chiều sâu, điểm nhấn, thực sự có ý nghĩa và ấn tượng tạo sức hấp dẫn, thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên nhiệt tình tham gia hơn nữa, chương trình hoạt động của đoàn Thanh niên HUDLAND 2016 không dừng lại ở việc giao lưu, tăng cường mối quan hệ đồng nghiệp mà còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích, lôi cuốn để giúp nâng cao sức khỏe cũng như đời sống tinh thần sau các giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là một phong trào sâu rộng, có gắn bó chặt chẽ với hoạt động đoàn và là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt đoàn của các đoàn viên, thanh niên HUDLAND. 
 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland