Tin tức sự kiện

Tin hoạt động đoàn thể

Share |

Thanh niên HUDLAND tham gia "Hiến máu tình nguyện" năm 2018

Cập nhật 22-08-2018,04:33 PM
Nối tiếp thành công của phong trào hiến máu nhân đạo các năm qua, cùng với việc phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẻ với cộng đồng trong hoạt động hiến máu cứu người, Đoàn viên thanh niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tham gia hiến máu tình nguyện theo phát động của Đoàn Thanh niên TCT Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị-HUD với chủ đề “Sắc hồng mùa thu” , vào sáng ngày 22/08/2018.

Các đoàn viên và cán bộ CNV Công ty HUDLAND tham giam hiếm máu tình nguyện

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường niên nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái chia sẻ những nỗi đau với người bệnh thông qua hoạt động hiến máu thiết thực, đồng thời đây cũng là nghĩa cử cao đẹp, có ý nghĩa nhân đạo thúc đẩy tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên đối với cộng đồng. Hoạt động này đã thu hút được sự tham gia hầu hết các đoàn viên thanh niên và rất nhiều các cán bộ đang công tác tại HUDLAND.
 
Tập thể và cá nhân được trao bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện 2014- 2018

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên TCT HUD đã trao bằng khen cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình năm 2014- 2018.  Công ty HUDLAND được vinh danh 02 cá nhân có thành tích xuất sắc. Đó là Đoàn viên Nguyễn Quang Hưng- Phòng Đầu tư được trao bằng khen Cá nhân có thành tích xuất sắc và đoàn viên Ngô Việt Anh nhận bằng khen Ủy viên BCH Đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình năm 2014- 2018.



Tham gia ngày hội hiến máu, các tình nguyện viên nói chung và Đoàn viên HUDLAND nói riêng đều cảm thấy phấn khởi, tự hào vì những đóng góp tuy nhỏ bé nhưng vô cùng thiết thực và ý nghĩa đối với cộng đồng: “Trao đi những giọt máu hồng để nhận lại những yêu thương!”.



Lễ hội hiến máu tình nguyện “Sắc hồng mùa thu” năm 2018  được tổ chức nhằm kêu gọi, vận động đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia hiến máu tình nguyện góp phần đáp ứng được nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế, các tai nạn rủi ro mất máu và phòng ngừa thảm hoạ góp phần giải quyết các vấn đề khó khăn của cộng đồng, bảo đảm an sinh xã hội. Hơn nữa, nghĩa cử cao đẹp này cũng bồi đắp thêm niềm tự hào về giá trị nhân văn cao đẹp của dân tộc trong thế hệ trẻ Công ty HUDLAND nói riêng và thanh niên nói chung.
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland