Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

Công ty HUDLAND và lễ sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2015

Cập nhật 10-07-2015,03:49 PM
Hôm nay 10/07/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức hội nghị "Sơ kết công tác sản xuất kinh doanh và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2015" tại Long Biên, Hà Nội.
Tới dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thịnh- Bí thư chi bộ, CT HĐQT, các thành viên trong Ban giám đốc, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty HUDLAND.

Năm nay, hội nghị sơ kết Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND được tổ chức mang tính chất nội bộ, đơn giản, đầm ấm và cởi mở. Việc tổ chức sơ kết không rườm rà, không nặng tính hình thức khiến cho hội nghị này trở nên thực chất và hiệu quả hơn.

Các phòng, ban trong công ty báo cáo, kiểm điểm, phân tích các vấn đề được và chưa được 6 tháng qua, để cùng nhau rút kinh nghiệm, làm việc tốt hơn trong thời gian tới. Rất nhiều nhiều khó khăn và vướng mắc đã được tháo gỡ kịp thời, tạo cho cán bộ tâm lý thoải mái và tin tưởng vào định hướng đúng đắn của Công ty. Thêm một nét đặc biệt ở hội nghị này là các cán bộ đều cơ hội chia sẻ những kinh  nghiệm, bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình. Mọi góp ý chân thành, thẳng thắn xuất phát từ nhận thức những vấn đề đã trải qua trong quá trình triển khai nhiệm vụ, với tâm huyết mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển chung của công ty đã được Ban lãnh đạo cùng đồng nghiệp ghi nhận.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Công ty HUDLAND trao bằng khen vinh danh các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong các phòng trào thi đua vừa qua. Việc khen thưởng kịp thời này¸ chính là sự ghi nhận, là nguồn động viên, khích lệ mạnh mẽ và thiết thực nhất cho sự thi đua phấn đấu hoàn thành các mục tiêu cá nhân, góp phần hoàn thành mục tiêu lớn trong năm do công ty đề ra.

Đồng chí Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã lắng nghe hết các ý kiến và phát biểu ghi nhận thành tích của tập thể, cá nhân trong 6 tháng đầu năm và giao nhiệm vụ hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm. Thay mặt công ty, đồng chí Phạm Cao Sơn- Giám đốc đã cam kết sẽ cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ mà đồng chí Bí thư chi bộ-Chủ tịch HĐQT đã giao, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đăng ký với Tổng công ty và Đại hội đồng Cổ đông công ty.

Kết thúc chương trình, hội nghị đã thống nhất được mục tiêu nhiệm vụ, xây dựng chiến lược thực hiện cụ thể cho 6 tháng cuối năm với sự đồng lòng nhất trí cao của tất các các thành viên sẽ giúp cho Công ty HUDLAND tự tin tiến tới những thành công mới trong 2015. 
BBT HUDLAND

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Ông Bùi Đức Thịnh-Bí thư chi bộ-Chủ tịch HĐQT phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghịÔng Bùi Đức Thịnh-Bí thư chi bộ-Chủ tịch HĐQT phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị


Ông Phạm Cao Sơn- Giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghịÔng Phạm Cao Sơn- Giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị


Ông Bùi Đức Thịnh và ông Phạm Cao Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng cá nhân được tặng bằng khenÔng Bùi Đức Thịnh và ông Phạm Cao Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng cá nhân được tặng bằng khen


Phòng HCSN đạt danh hiệu Tập thể đạt thành tích xuất sắcPhòng HCNS đạt danh hiệu Tập thể xuất sắc


Phòng Kế toán đạt danh hiệu Tập thể xuất sắcPhòng Kế toán đạt danh hiệu Tập thể xuất sắc


4 cán bộ đạt danh hiệu cá nhân xuất sắc Ông Vũ Ngọc Cương- Chủ tịch công đoàn chụp hình lưu niệm cùng 4 cán bộ đạt danh hiệu Cá nhân xuất sắc 


 
Các cá nhân đóng góp ý kiến tại hội nghị
Các cá nhân đóng góp ý kiến tại hội nghị
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland