Hội nghị đại diện dân cư Green House
Cập nhật 16-04-2015,08:32 AM
Thực hiện chỉ thị số 353/UBND-QLĐT, ngày 05/03/2015 của UBND quận Long Biên về việc triển khai một số nội dung tăng cường công tác quản lý, vận hành, sử dụng nhà chung cư, thành lập tổ dân phố… trên địa bàn quận, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND- chủ đầu tư Tổ hợp khu nhà ở Chung cư cao tầng, thương mại và dịch vụ Green House đã tổ chức hội nghị đại diện khu dân cư lần thứ nhất vào chiều qua (15/04/2015).
Hội nghị diễn ra với sự tham gia của đại diện chính quyền và công an phường Việt Hưng, cùng với các đại biểu đại diện cho hơn 350 hộ gia đình đã tiến hành hội nghị khu dân cư trong không khí trang trọng, ấm cúng và cởi mở.
Tại hội nghị, chủ đầu tư đã thông báo tình hình các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành chung cư như hệ thống an ninh, nhân lực, công tác vệ sinh, công tác PCCC, vận hành và quản lý trang thiết bị… Đặc biệt các vấn đề an sinh xã hội tưởng chừng như đơn giản nhưng rất cần thiết với cuộc sống của người dân như chuyện gửi trẻ như thế nào, học chữ ở đâu, tiêm phòng cho trẻ em trong độ tuổi cần tiêm phòng ra sao, đi chợ ở đâu… cũng được chủ đầu tư hết sức quan tâm. Bên cạnh chính quyền sở tại, công an địa phương cũng tạo điều kiện hỗ trợ các thủ tục hành chính cho dân cư nơi đây để gia đình của họ yên tâm an cư lạc nghiệp.
Hội nghị đại diện dân cư Green House lần thứ 1
Ông Nông Trung Bộ- chủ căn hộ 606GH3 cho biết: “Tôi đã đi khắp các dự án và xem nhiều nhà nhưng cuối cùng tôi chọn Green House. Bởi cảnh quan rất đẹp, nhiều cây xanh, dịch vụ tốt. Sau thời gian sinh sống ở đây, tôi cảm thấy rất hài lòng và còn giới thiệu cho nhiều bạn bè tới sống ở đây”.
Được sống trong khung cảnh đẹp, rợp bóng cây xanh và môi trường sạch đẹp luôn là niềm mơ ước của tất cả mọi người. Và những khách hàng thông thái đã tin tưởng lựa chọn Green House làm tổ ấm của mình thì họ đều hài lòng về điều đó. Bác Nguyễn Thị Ngọc- Căn hộ 906 phải thốt lên: “Tôi rất yêu nơi này!!! Tôi đánh giá rất cao việc duy trì vệ sinh chung. Suốt ngày tôi thấy các cô dịch vụ lau dọn. Sàn lúc nào cũng sáng bóng, đến mức tôi thấy dân ở đây mà đi giày dép không sạch hay dắt xe đạp trẻ con bẩn vào tôi còn nhắc luôn. Hơn nữa, chúng tôi không phải trả tiền chi phí dịch vụ đến thời điểm này cũng là một sự ưu ái của chủ đầu tư và là ưu điểm quá lớn của Green House”.
Đem lại sự hài lòng cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu mà chủ đầu tư- Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND luôn hướng tới. Chủ đầu tư và đơn vị quản lý dịch vụ do chủ đầu tư lựa chọn đã nỗ lực không ngừng để nâng cao hơn, hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, cảnh quan môi trường… của Green House nói riêng và tất cả các dự án do Công ty HUDLAND làm chủ đầu tư nói chung. Đó như một sự tri ân sâu sắc của chủ đầu tư đối với sự lựa chọn bằng cả niềm tin tưởng của khách hàng dành cho các sản phẩm đầy tâm huyết của Công ty HUDLAND.
BBT HUDLAND