Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

Hudland đạt thương hiệu mạnh năm 2014

Cập nhật 21-03-2015,01:47 AM

Sáng ngày 21/03/2015, ông Phạm Cao Sơn- Giám đốc đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND vinh dự nhận Kỷ niệm chương Giải thưởng “Thương hiệu mạnh 2014” được tổ chức tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Giải thưởng nằm trong chương trình Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2014 với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng & lành mạnh” do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 Đài truyền hình Việt Nam.


Đến dự buổi liên hoan và trao giải Thương hiệu mạnh có ông Nguyễn Mạnh Cầm, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính, các bộ, ban ngành của Trung ương, các doanh nghiệp và đông đảo cơ quan thông tấn, báo chí.

Sau gần 8 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND được đánh giá là một trong 95 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh vào năm 2014. Trong những năm qua, Công ty HUDLAND đã có những thành tích ấn tượng trong hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản vượt qua khó khăn và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế, tiến tới việc xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia.
 
Ông Phạm Cao Sơn- Giám đốc đại diện Công ty HUDLAND vinh dự nhận Kỷ niệm chương Giải thưởng “Thương hiệu mạnh 2015”
Ông Phạm Cao Sơn- Giám đốc đại diện Công ty HUDLAND vinh dự nhận Kỷ niệm chương Giải thưởng “Thương hiệu mạnh 2014” 

Nhận giải thưởng vào đúng dịp đầu năm mới Ất mùi, Công ty HUDLAND một lần nữa khẳng định sự định hướng đúng đắn, phát huy thế mạnh sẵn có và phát triển ổn định, bền vững, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng, cổ đông và những người đồng hành, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập ASEAN.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 70 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng vàng và 95 doanh nghiệp Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh. Những doanh nghiệp được tôn vinh lần này đều có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài.

Danh hiệu Thương hiệu mạnh đã thể hiện được rõ ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các Doanh nghiệp cũng như đối với thị trường trong nước và Quốc tế. Sự thành công của giải thưởng không chỉ ở mục đích cao đẹp mà còn ở tính chặt chẽ trong quá trình đánh giá Thương hiệu Doanh nghiệp. Kết quả cuối cùng được dựa trên việc đánh giá nghiêm túc hoạt động kinh doanh, năng lực phát triển thương hiệu, và trách nhiệm với xã hội và Nhà nước  của Doanh nghiệp; bên cạnh đó ý kiến của bạn đọc cũng là một trong những yếu tố cần thiết để đưa ra kết quả cuối cùng.

Quả thực, Thương hiệu mạnh đã tạo nên một sân chơi tích cực cho mỗi Doanh nghiệp, là động lực là niềm khích lệ cho mỗi Doanh nghiệp tại Việt Nam phát triển. Môi trường kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn và khốc liệt, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung sẽ luôn cần nỗ lực để gìn giữ và phát triển Thương hiệu một cách nhanh, mạnh và bền vững vì một Việt Nam phát triển.
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland