Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND đổi mới sơ kết 9 tháng đầu năm và kế hoạch 3 tháng cuối năm 2020

Cập nhật 06-10-2020,02:00 PM
Sáng ngày 06/10/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020, tại HUDLAND tower Hà Nội.

Ông Phạm Cao Sơn- Bí thư chi bộ, CT HĐQT Công ty HUDLAND phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại Hội nghị, Công ty HUDLAND chú trọng đẩy mạnh công tác Vinh danh Nhân viên xuất sắc nhất quý để tạo không khí lễ hội thực sự đối với các cán bộ nhân viên công ty, nhằm động viên kích lệ tinh thần phấn đấu, thi đua, cạnh tranh lành mạnh giữa các phòng, ban cũng như các thành viên trong công ty.

Lễ bình chọn và Vinh danh nhân viên xuất sắc nhất quý được Công ty HUDLAND tổ chức trang trọng, gọn gàng mang không khí vui tươi đến cho tất cả mọi người. Kết thúc lễ bầu chọn, ông Lê Quang Tuân- Ban QLDA đã trở thành Nhân viên xuất sắc nhất quý 3 năm 2020.
 

Ông Lê Quang Tuân được vinh danh Nhân viên xuất sắc nhất quý 3 năm 2020 chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo HUDLAND và các ứng viên

Công ty HUDLAND đã đổi mới tư duy về công tác hội họp để gố phần thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Công ty. Hội nghị trình bày tóm tắt các vấn đề sản xuất kinh doanh trong công ty, tập trung vào tiếp thu ý kiến và giải đáp thắc mắc của các thành viên trong công ty.

Trong 3 tháng cuối năm, Công ty HUDLAND sẽ tìm đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, triển khai mạnh mẽ các dự án. Đồng thời đẩy mạnh cải tổ tổ chức, sắp xếp lại bộ máy và nhân lực theo hướng tinh gọn và hiệu quả.

Sau khi nghe các ý kiến tại Hội nghị, ông Phạm Cao Sơn- Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã chỉ rõ những ưu, khuyết điểm, những mặt còn tồn tại hạn chế trong thực hiện sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm. Đồng thời đề ra những nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm. Ông Phạm Cao Sơn nhận định, để thay đổi, bứt phá tăng trưởng, các phòng/ban nói chung và từng cán bộ nói riêng phải nâng cao năng suất lao động, đảm bảo hiệu quả sản xuất và công tác quản trị doanh nghiệp cần thực hiện tốt hơn.

Kết luận Hội nghị, ông Phạm Cao Sơn đã đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên công ty đã chung sức đồng lòng khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ 9 tháng đầu năm. Ông thời khẳng định sự đúng đắn trong việc định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo, sự nghiêm túc thực thi của các phòng ban trong công ty đã tạo lập nên những kết quả, giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong 9 tháng vừa qua.

 
Một số hình ảnh tại hội nghị








 
 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland