Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015

Cập nhật 04-04-2016,04:59 PM
Sáng nay (2/4) tại Hà Nội, Công ty cổ phần BĐS HUDLAND đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh trong chương trình Liên hoan Các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015
Ông Vũ Tuấn Linh, Phó GĐ cty BĐS HUDLAND đón nhận danh hiệu cao quý từ BTC

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện các Bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương và thành phố Hà Nội, các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và doanh nghiệp trong nước.

Tại buổi lễ đã có 75 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) được trao danh hiệu Rồng vàng và 100 doanh nghiệp Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Thương hiệu mạnh là giải thưởng thường niên trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh, tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp công ty cổ phần BĐS HUDLAND nhận được giải thưởng cao quý này. Sau gần 9 năm thành lập và phát triển, trong những năm qua, Công ty HUDLAND đã có những thành tích ấn tượng trong hoạt động đầu tư, kinh doanh BĐS, vượt qua khó khăn và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế, tiến tới việc xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia.

Các giải thưởng HUDLAND đã đạt được một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu của HUDLAND trên thị trường BĐS. Đây cũng là những động lực để công ty luôn nỗ lực phấn đấu ngày càng phát triển bền vững, mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland