Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp!

Cập nhật 12-10-2021,10:00 PM
Ngày 12/10/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp (2014- 2021), trong Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 và Diễn đàn các nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế- Hà Nội.

Ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc HUDLAND đại diện Công ty lên nhận giải

TOP 100 Thương hiệu Mạnh năm 2020-2021 là danh hiệu tôn vinh những giá trị đặc biệt của doanh nghiệp: nỗ lực bền bỉ và kiên cường vượt qua thách thức của đại dịch covid-19, chuyển đổi số hiệu quả, mở rộng phương thức sản xuất, kinh doanh, phục hồi đà tăng trưởng, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm xã hội vì sự phát triển cộng đồng.

Gần hai năm qua, cuộc khủng hoảng liên hoàn từ y tế - kinh tế - và xã hội chưa từng có trong lịch sử phát triển của nhân loại, đã kéo cả thế giới vào vòng xoáy của sự hoảng loạn, chia cắt và tê liệt. “Chủ động thích ứng” với bối cảnh đã trở thành phương châm hành động của các quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, để thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế, đội ngũ y bác sĩ đã trở thành những chiến sĩ trên mặt trận tuyến đầu của ngành y tế và lực lượng doanh nhân, doanh nghiệp đóng vai trò xung kích trong thế trận kinh tế. Hòa chung trong công cuộc phòng chống dịch và giữ vững phát triển kinh tế, Công ty HUDLAND nỗ lực vượt bậc từ ý chí đến hành động, đều vì mục tiêu giữ an toàn cuộc sống của người lao động và góp phần ổn định cho nền kinh tế.



Có thể xem đại dịch Covid-19 là “phép thử” năng lực và bản lĩnh của Công ty, cũng như Ban lãnh đạo HUDLAND, là cơ hội tạo “cú hích” cho những sáng tạo và thay đổi đột phá trong phương thức sản xuất, kinh doanh và quản trị Công ty. Hòa chung vào dòng chảy thời đại, Công tác chuyển đổi số, tiếp cận và ứng dụng những tiến bộ của công nghệ 4.0 trong thời gian qua cũng diễn ra mạnh mẽ trong toàn công ty HUDLAND. “Chuyển đổi số” đã giúp công ty duy trì hoạt động trong thời kì giãn cách và thực sự trở thành “tâm điểm” của chiến lược phục hồi, đẩy mạnh đà tăng trưởng trong thời gian tiếp theo. Công ty HUDALND đã xác định, chuyển đổi số là bước đi sống còn trong việc giải phóng những hạn chế, bất cập của các phương thức truyền thống, nâng cao năng suất và sản lượng, tiết kiệm chi phí, bảo vệ tài nguyên môi trường và đặc biệt tăng khả năng tham gia sâu và chuỗi giá trị toàn cầu.



Mặc dù hơn một năm qua Công ty HUDLAND chưa đạt được mức độ tăng trưởng như mục tiêu và kỳ vọng, song những chuyển biến có tính chiến lược từ tư duy đến hành động, cũng như khả năng chủ động thích ứng, kiên cường, bền bỉ vượt qua thách thức, ổn định công ăn việc làm cho cán bộ nhân viên, là cơ sở vững chắc đảm bảo sự tăng tốc và bứt phá trong thời gian tới. Giải thưởng này là sự thời ghi nhận kịp thời và nguồn động viên cho những nỗ lực và thành quả đạt được của Công ty HUDLAND – thương hiệu Việt không chỉ có giá trị tạo động lực đối với HUDLAND mà con lan tỏa tinh thần vì cộng đồng, vì sự phát triển thịnh vượng và hùng cường của Việt Nam.
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland