Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND được vinh danh Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững 2015

Cập nhật 25-01-2016,10:47 AM
Ngày 24/1/2016, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”. Giải thưởng do Báo thương hiệu và Công luận tổ chức nhằm biểu dương và tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất và các thương hiệu tiêu biểu.
Tại lễ trao giải, Công ty Cổ phần BĐS HUDLAND đã được vinh danh ở vị trí TOP 10 “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”. Giải thưởng là sự ghi nhận của Ban giám khảo đối với nỗ lực của HUDLAND trong việc xây dựng thương hiệu bền vững với lịch sử gần 10 năm phát triển.

Được thành lập từ ngày 10/08/2007, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS HUDLAND không ngừng phát triển bền vững và khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực đầu tư BĐS.
 

Ông Vũ Tuấn Linh, Phó GĐ Công ty BĐS HUDLAND lên nhận kỷ niệm chương của chương trình

Để giữ được sự tăng trưởng ổn định và bứt phát trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND quan niệm rằng thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu và lấy hiệu quả kinh tế là thước đo cho sự phát triển ổn định và bền vững của Công ty. Ngoài việc duy trì và phát triển ngành nghề truyền thống là đầu tư BĐS, Công ty HUDLAND tiếp tục mở rộng qui mô đầu tư kinh doanh các dự án nhà ở cao cấp, dự án chung cư cao tầng, dự án nhà ở xã hội, khu đô thị…  đảm bảo cho Công ty có tiềm lực kinh tế mạnh, đủ sức để cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và trong khu vực.

Với triết lý kinh doanh “tiến chắc, đánh chắc” HUDLAND đã chọn cho mình một con đường, một lộ trình hợp lý để vượt qua khó khăn trong những thời điểm xấu nhất của thị trường BĐS. Vốn và tài sản đã được tích lũy một cách chắc chắn, sự minh bạch được nâng cao, HUDLAND quyết tâm trở thành nhà đầu tư có cổ phiếu niêm yết ổn định, chất lượng sản phẩm được ghi nhận.

Nối tiếp thành công từ giải thưởng Kiến trúc xanh – một giải thưởng uy tín của Hội Kiến trúc sư Việt Nam cho khu biệt thự Palm, năm 2012. ,Vừa qua, ngày 18/1, Công ty CP Đầu tư Phát triển và Phát triển BĐS HUDLAND đã được Tổ chức IFC- thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới (WB) – trao chứng chỉ công trình xanh Edge cho dự án Green House.

Edge là một hệ thống chứng chỉ công trình xanh dành cho thị trường mới nổi trên thế giới của IFC. Đây là một công cụ định lượng, giúp tối ưu hóa thiết kế, từ đó cho ra những sản phẩm đáng để đầu tư, có tính thương mại cao.

Hệ thống chứng chỉ Edge hiện được IFC phổ biến ở hơn 100 nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Cty SGS, đối tác của IFC, sẽ thẩm định và cấp chứng chỉ cho những công trình sử dụng những giải pháp xanh, nâng cao hiệu quả công trình, thỏa mãn hệ thống tiêu chí Edge.

Để được trao chứng chỉ Edge, công trình mới phải đạt được ít nhất 20% mức giảm tiêu thụ năng lượng, giảm 20% nước và giảm 20% năng lượng hàm chứa trong vật liệu xây dựng so với công trình bình thường.
 
Theo http://thuonghieucongluan.com.vn/
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland