Công ty HUDLAND nằm trong Top 5- Thương hiệu tiêu biểu:
Là một trong số ít doanh nghiệp lọt top 5 thương hiệu tiêu biểu, ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc Công ty HUDLAND chia sẻ, được hình thành và phát triển từ năm 2007, Công ty HUDLAND đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực bất động sản với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững. Với 15 năm phát triển đủ để Công ty HUDLAND khẳng định thương hiệu của mình với các dự án Green House, Palm Garden, Vân Canh, Khu đô thị mới đường Lê Thái Tổ - thành phố Bắc Ninh… tại vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, dẫn đầu cho xu thế đô thị thông minh và sinh thái.
Nổi bật nhất là dự an Palm Garden tại Khu đô thị mới Việt Hưng đã doạt giải Kiến trúc xanh do Hội Kiến trúc sư Việt Nam trao tặng, hay giải Khuyến khích hạng mục Đồ án quy hoạch chi tiết khu đô thị mới phường Hợp Minh, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái… Các dự án do Công ty HUDALND làm chủ đầu tư luôn chú trọng việc quy hoạch và thiết kế đều bắt nguồn từ ý tưởng
thêm màu xanh vào cuộc sống, thể hiện tầm nhìn và phong cách kiến trúc hướng đến sự hoà nhập với thiên nhiên và môi trường, đem lại cho cư dân một không gian sống trong lành, khí hậu điều hòa lý tưởng bậc nhất hiện nay.
Có lẽ vì những yếu tố này mà Công ty HUDLAND đã nhận được sự yêu mến và tín nhiệm của các nhà đầu tư và khách hàng tại các dự án mà công ty làm chủ đầu tư.
Tiếp thêm động lực cho doanh nghiệp xây dựng
Mặc dù bị ảnh hưởng do đại dịch Covid 19, các doanh nghiệp ngành xây dựng đã đưa ra những giải pháp kịp thời, phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Ban tổ chức lễ vinh danh bật mí rằng nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao. Tại buổi lễ, 30 đơn vị doanh nghiệp đã được ban tổ chức trao chứng nhận và kỷ niệm chương Doanh nghiệp tiêu biểu, 20 doanh nghiệp được biểu dương.
Được biết, chương trình này nhằm kịp thời ghi nhận đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung. Bên cạnh đó, tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp ngành xây dựng nội địa phát triển và hội nhập.