Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND gặp mặt khai xuân Đinh Dậu 2017

Cập nhật 02-02-2017,02:36 PM
Sáng nay ngày 02/02/2017, tức ngày mùng 6 tháng Giêng năm Đinh Dậu, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức gặp mặt khai xuân đầu năm tại toà nhà HUDLAND TOWER, Hà Nội. 
 

Ông Bùi Đức Thịnh- Bí thư Chi bộ, CT HĐQT chúc tết toàn thể CBCNV công ty

Nhân dịp tân xuân, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công nhân viên công ty HUDLAND. Đồng thời, biểu dương các phòng, ban trong Công ty thực hiện sản xuất kinh doanh tốt trong năm vừa qua, cũng như đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn phòng chống cháy nổ...  được giữ vững trong những ngày nghỉ Tết. Ông Phạm Cao Sơn-Giám đốc khẳng định ngay sau ngày khai xuân, tất cả các phòng, ban cũng như từng thành viên trong Công ty sẽ đồng loạt ra quân, hoạt động sản xuất kinh doanh theo đúng kế hoạch đã đề ra.
 

Ông Phạm Cao Sơn- Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu ghi nhận những kết quả mà cán bộ công nhân viên đã đạt được trong năm vừa qua với tinh thần “Vui xuân mới không quên nhiệm vụ”, ông Bùi Đức Thịnh, Bí thư Chi bộ - Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh, đó là nhờ sự đồng tâm nỗ lực từ lãnh đạo Công ty đến các phòng, ban và cán bộ công nhân viên. Phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những gì còn tồn tại, hạn chế, trong năm mới 2017, Công ty HUDLAND sẽ quyết tâm với những đột phá mới và quyết liệt phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đặt ra.
 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland