Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND nhận giải Trusted Brand 2015

Cập nhật 20-12-2015,08:52 AM

Ngày 19/12/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND được vinh danh là Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2015 do Viện Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp “Trusted Brand Index – TBI” là mô hình hỗ trợ doanh nghiệp được phát triển từ năm 2004 nhằm hoạt động khảo sát, đánh giá cải tiến liên tục theo phương pháp điểm chuẩn, do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế Inter Confomity (Cộng hòa Liên bang Đức, Châu Âu) thực hiện theo quy trình quản lý chất lượng Quốc tế tại Việt Nam hằng năm, đã được cộng đồng doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao về tính thiết thực và hiệu quả.
 
Phó Giám đốc HUDLAND- Ông Vũ Tuấn Linh vinh dự nhận giải Thương hiệu uy tín 2015
Phó Giám đốc HUDLAND- Ông Vũ Tuấn Linh vinh dự nhận giải Thương hiệu uy tín 2015

Trong năm 2015, chương trình đã khảo sát và cập nhật thông tin cho hơn 12.000 doanh nghiệp trên Hệ thống dữ liệu hướng đối tượng của Mạng Doanh nghiệp Việt Nam và có tới 645 thành viên chính thức.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản đã ý thức được trách nhiệm trong việc củng cố uy tín của mình đối với khách hàng. Uy tín thương hiệu HUDLAND của công ty chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Công ty đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, mang lại lợi nhuận tối đa cho các nhà đầu tư và đối tác. Việc được đánh giá và vinh danh Thương hiẹu uy tín-Trusted Brand 2015 lần này một lần nữa khẳng định điều đó.
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland