Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND tổng kết năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018

Cập nhật 02-02-2018,06:00 PM
Ngày 02/02/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018 tại trụ sở HUDLAND tower- Hà Nội.


Với tinh thần cởi mở và cầu thị, Hội nghị tổng kết của Công ty HUDLAND dành nhiều thời gian để các phòng ban báo cáo chi tiết các vấn đề đã đạt được, cũng những tồn tại của năm cũ và nêu phương hướng khắc phục cũng như kế hoạch cụ thể cho năm mới. Tại Hội nghị cũng thảo luận một số nội dung quan trọng như: Báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018, Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2017, Kế hoạch triển khai thực hiện năm 2018 và Tình hình thực hiện HĐLĐ, Thỏa ước lao động, Nội quy, quy định, quy chế của Công ty….
 
Mong muốn hội nghị đạt được kết quả chân thực nhất, Ban Giám đốc công ty đã nhận được rất nhiều những ý kiến đóng góp từ phía người lao động. Đa số cán bộ đã thẳng thắn chia sẻ những vướng mắc, bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình với bạn đồng nghiệp, với Ban điều hành để cùng nhau góp phần nhỏ bé vào xây dựng công ty HUDLAND hướng tới phong cách làm việc hiệu quả, hiện đại và chuyên nghiệp hơn nữa.

 
Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với việc đề ra kế hoạch cụ thể cho năm mới thể hiện sự nhận thức sâu sắc về nhiệm vụ của vấn đề phát triển ổn định và bền vững, về quyết tâm nỗ lực, tinh thần đoàn kết, thống nhất của tập thể Ban Lãnh đạo và CBNV toàn Công ty. Điều đó tạo niềm tin vững chắc cho CBNV, tạo khí thế quyết liệt thi đua hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển vững chắc của công ty trong thời gian tới.
 
 BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland