Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND tổng kết năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ 2020

Cập nhật 07-01-2020,04:00 PM

Ngày 07/01/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm 2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Ông Nguyễn Thanh Tú đã báo cáo tổng kết tại hội nghị

Hội nghị tổng kết là hoạt động thường niên Công ty HUDLAND, đây là dịp để Ban lãnh đạo cùng toàn thể các phòng, ban đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn tại sau một năm hoạt động.

Mở đầu Hội nghị tổng kết, ông Nguyễn Thanh Tú đã báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Báo cáo được trình bày ngắn gọn với những bảng biểu minh họa dễ hiểu dễ nhớ để toàn thể các cán bộ nhân viên công ty nắm rõ. Theo đó, năm 2019, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty đạt kết quả khả quan, bộ máy quản lý, kiểm soát chất lượng ngày càng được tăng cường và ổn định, đảm bảo chất lượng, phòng ngừa rủi ro tại các dự án. Với phương châm đề cao chất lượng nguồn nhân lực, công ty cũng đã tổ chức các khóa học nâng cao nghiệp vụ cho các cán bộ. Trong năm vừa qua, các dự án của Công ty đã được mở rộng với định hướng nhân rộng mô hình “khu đô thị xanh” trên các dự án mới.

Tiếp đó, phòng ban báo cáo hoạt động của mình trong suốt 1 năm qua, với tiêu chí tập trung vào giải quyết những tồn tại, nêu phương án khắc phục để năm 2020 phát huy tối đa công suất làm việc. Ngoài những phòng ban chuyên môn thì công tác đoàn thể rất được chú trọng tại Công ty HUDLAND. Ông Phạm Thành Trung – Chủ tịch Công đoàn cho biết nhờ sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã có những hoạt động quan tâm sát sao đến đời sống của cán bộ nhân viên trong Công ty như tổ chức thăm quan, du xuân, nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, vận động toàn thể cán bộ Công ty… Đoàn Thanh niên đã phát huy tối đa tinh thần xung kích thanh niên, tham gia các hoạt động của Đoàn Thanh niên câp trên phát động. Đồng thời, Chủ tịch Công đoàn và Bí thư Đoàn Thanh niên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ Công ty đã tham gia, đóng góp ủng hộ Công đoàn, Đoàn Thanh niên và gửi lời chúc đến toàn thể Công ty.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Phạm Cao Sơn- Chủ tịch Hội đồng quản trị đã đánh giá những hoạt động của Công ty trong năm 2019, chỉ ra những khó khăn, thách thức trong năm tới, khuyến khích toàn thể cán bộ nghĩ ra giải pháp mới để tăng năng suất. Đặc biệt, ông nhấn mạnh slogan của Công ty HUDLAND trong năm 2020 là: TUÂN THỦ- TRÁCH NHIỆM- SÁNG TẠO.

Tại Hội nghị, các danh hiệu của năm 2019 cũng được bầu chọn trên tinh thần khách quan nhất. Theo đó, ông Trần Văn Chiến phòng KHTH đã đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc nhất quý 4. Danh hiệu Nhân viên xuất sắc nhất năm thuộc về ông Đặng Văn Luyện- phòng HCNS. Ông Trần Dũng Sỹ- Trưởng phòng KHTH được vinh danh Cán bộ quản lý cấp trung xuất sắc nhất. Và phòng KHTH cũng “ẵm” luôn danh hiệu Phòng/Ban xuất sắc nhất.
 
Một số hình ảnh tại hội nghị 


Ông Trần Văn Chiến phòng KHTH đã đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc nhất quý 4/2019

Danh hiệu Nhân viên xuất sắc nhất năm thuộc về ông Đặng Văn Luyện- phòng HCNS

Ông Trần Dũng Sỹ- Trưởng phòng KHTH được vinh danh Cán bộ quản lý cấp trung xuất sắc nhất

 

Phòng KHTH đạt danh hiệu Phòng/Ban xuất sắc nhất năm 2019
 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland