Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND tổng kết và vinh danh khen thưởng quý III/2018

Cập nhật 08-10-2018,09:00 PM

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời những nỗ lực của cán bộ nhân viên, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức Lễ tổng kết công tác sản xuất kinh doanh quý III, triển khai kế hoạch quý IV và vinh danh “Nhân viên đạt thành tích xuất sắc nhất quý III”, tại HUDLAND tower Hà Nội vào sáng ngày 08/10/2018.



Tham dự hội nghị tổng kết có ông Phạm Cao Sơn- Bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT, Ban giám đốc và toàn thể CBNV trong Công ty. Tại hội nghị các phòng ban báo cáo kết quả thực hiện công việc của mình trong Quý III và đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch sẽ triển khai trong Quý IV/2018 để toàn bộ CBNV trong Công ty nắm bắt và phối hợp thực hiện. Với mong muốn lễ tổng kết đi vào thực chất và đạt hiệu quả tốt nhất, ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc công ty đã yêu cầu các phòng/ban báo cáo tập trung vào việc nêu rõ các tồn tại, vướng mắc để Ban lãnh đạo và các phòng/ban liên quan kịp thời giải đáp và tháo gỡ. Trong không khí cởi mở và cầu thị, rất nhiều ý kiến đóng góp thiết thực và chân thành đã được các cán bộ chia sẻ nhằm đóng góp một phần nhỏ bé vào sự thay đổi và xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững trong tương lai.

Tiếp theo chương trình tổng kết là lễ vinh danh những nhân viên đạt thành tích xuất sắc nhất quý III năm 2018. Danh sách đề cử lần này có 03 cán bộ: Nguyễn Đình Chung- phòng HCNS, Dương Quốc Hoàn- Ban QLDA và Lê Quang Minh- Phòng Đầu tư. Sau khi hội nghị cân nhắc và bỏ phiếu kín, chủ nhân của giải thưởng “Nhân viên suất sắc nhất quý III năm 2018” đã thuộc về cán bộ Dương Quốc Hoàn với số điểm khá sít sao với “á quân” Nguyễn Đình Chung.
 

Từ trái sang: Ông Phạm Cao Sơn- CT HĐQT, ông Nguyễn Đình Chung, ông Dương Quốc Hoàn, ông Lê Quang Minh 
và ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc

Trong không khí vui vẻ của lễ vinh danh, cán bộ Dương Quốc Hoàn đã có những chia sẻ rất tâm huyết: “Nhận được giải thưởng này là món quà tinh thần vô cùng lớn đối với cá nhân tôi. Và cũng là sự ghi nhận, sự động viên, khích lệ của các lãnh đạo và anh chị em trong công ty đối với Ban QLDA, một đơn vị vốn được đánh giá là vất vả nhất trong công ty. Giải thưởng này sẽ là động lực để tôi tin tưởng và nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trong thời gian tới “.

Kết thúc chương trình tổng kết và vinh danh, ông Phạm Cao Sơn đã khen ngợi, biểu dương sự cố gắng của các nhân viên tiêu biểu thuộc các phòng/ban và nhân viên xuất sắc nhất quý. Đồng thời, ông chủ tịch cũng khuyến khích động viên các nhân viên trong Công ty tiếp tục phát huy khả năng, nuôi dưỡng nhiệt huyết, bùng nổ khát khao, phấn đấu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Công ty trong các giai đoạn sắp tới để Công ty ngày càng phát triển rộng mở và bền vững.
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland