Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND Triển khai kế hoạch năm 2017

Cập nhật 30-12-2016,06:00 PM
Hôm nay (ngày 30/12/2016), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017 tại trụ sở HUDLAND tower- Hà Nội. 
Một năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Ban điều hành cùng toàn thể các thành viên trong công ty đã chung sức đồng chí hướng xây dựng công ty từng bước phát triển vững chắc. Mặc dù 2016 không phải là một năm lấp lánh ánh sáng của thị trường bất động sản nhưng mã chứng khoán HLD của công ty HUDLAND vẫn giữ được phong độ ổn định và được vinh danh Top 10 Công ty minh bạch nhất sàn chứng khoán.



Với tinh thần cởi mở và cầu thị, Hội nghị tổng kết của Công ty HUDLAND dành nhiều thời gian để các phòng ban báo cáo chi tiết các vấn đề đã đạt được, cũng những tồn tại của năm cũ và nêu phương hướng khắc phục cũng như kế hoạch cụ thể cho năm mới. Các cán bộ đã thẳng thắn chia sẻ những vướng mắc, bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình với bạn đồng nghiệp với Ban điều hành để cùng nhau góp phần nhỏ bé vào xây dựng công ty HUDLAND hướng tới phong cách làm việc hiệu quả, hiện đại và chuyên nghiệp hơn nữa. Song song với việc phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, HUDLAND còn đặc biệt chú ý tới việc chăm sóc đời sống văn hóa tinh thần cho các cán bộ công nhân viên thông qua các hoạt động đoàn thể.

Bước sang năm 2017, được đánh giá là năm bản lề bước sang trang mới của Công ty. Với lợi thế về uy tín, thương hiệu HUDLAND ngày càng được khẳng định trên thị trường, Ban điều hành Công ty đã đặt ra mục tiêu là tiếp tục kiên trì với định hướng lấy đầu tư kinh doanh bất động sản làm nòng cốt. Quyết liệt thực hiện đầu tư theo chiến lược đã đề ra và phương châm hành động là Con người hay- Kết quả tốt. Kế hoạch hoạt động đã nhận được sự đồng lòng, nhất chí cao của toàn thể hội nghị hứa hẹn một năm mới thi đua sôi động và phấn đấu hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.
 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland