Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

Hudland vinh danh nhân viên xuất sắc nhất quý III năm 2019

Cập nhật 07-10-2019,05:09 PM
Nhằm tiếp thêm động lực cũng như ghi nhận những đóng góp của toàn thể thành viên Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND cho sự phát triển chung của công ty, Ban lãnh đạo tiếp tục vinh danh Nhân viên xuất sắc nhất quý 3 năm 2019, vào ngày 07/10/2019.

Ban Lãnh đạo Công ty HUDLAND tặng giấy khen và chúc mừng
cán bộ Nguyễn Văn An đạt danh hiệu "Nhân viên xuất sắc nhất quý 3 năm 2019)

Trong tháng 9 đầu năm 2019, Công ty HUDLAND đã liên tục vinh danh, tuyên dương và khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên có thành tích xuất sắc, nhằm động viên, khích lệ các cá nhân tập thể tham gia phong trào, nỗ lực từng ngày để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty tới người lao động. Các nhân viên được khen thưởng đã vượt qua những thách thức trong công việc, hoàn thành tốt công việc được giao, luôn chủ động trong công tác, tích cực tự học tập chuyên môn mới. Họ luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có yêu cầu điều động từ phòng/ban. Đây cũng là những người luôn gương mẫu, nhiệt tình trong nhiệm vụ được giao; tuân thủ tốt các quy trình, quy định; tham gia tốt các phong trào của công ty…

Nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trong 5 ứng viên, cán bộ Nguyễn Văn An- Phòng Đầu tư đã trở thành Nhân viên xuất sắc nhất quý 3 năm 2019. Xúc động với chiến thắng trong cuộc bình trọng này, cán bộ Nguyễn Văn An chia sẻ: “Trước khi về Công ty tôi đã có sự tìm hiểu kha khá. Tuy nhiên, trong thời gian 4-5 tháng đầu tiên tôi cũng thấy khác khá nhiều. Mọi thứ cũng không giống như mình hình dung lắm. Công việc yêu cầu rất cao, chi tiết. Do vậy thời gian này tôi khá vất vả để bắt kịp nhịp độ của đồng nghiệp. Sau hơn 1 năm làm việc tại công ty HUDLAND, điều tôi thích nhất là môi trường làm việc rất thân thiện, anh em trong phòng tôi toàn nam giới. Họ đều là người vui vẻ và rất hỗ trợ nhiệt tình cho những người mới như tôi hoàn thành nhiệm vụ. Tôi cũng thấy hài lòng với các chế độ chăm sóc cho nhân viên rất tốt như ngày 1/6 hay trung thu con của tôi đều nhận được quà, có chương trình vui chơi, hay gia đình tôi được đi nghỉ mát với công ty… việc đó không phải đơn vị nào cũng làm được”.

Xin gửi lời chúc mừng đến Nhân viên xuất sắc quý 3, chúc cho các CBNV Công ty HUDLAND không ngừng nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích cao trong thời gian tới.
 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland