Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

Khai mạc Giải bóng đá Tập đoàn năm 2011

Cập nhật 30-05-2011,12:00 AM
Ngày 25/5/2011, tại Trung tâm sinh thái Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội), Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã tổ chức trọng thể Lễ khai mạc và các trận thi đấu đầu tiên của Giải bóng đá Tập đoàn năm 2011 để chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước và hưởng ứng năm thanh niên 2011.

Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Phạm Quang Thịnh – Phó chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Nguyễn Ngọc Tuấn – Trưởng ban Thi đua Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Hồ Xuân Trường – Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; Vũ Văn Phấn – Phó tổng giám đốc Tập đoàn; một số Trưởng, phó phòng, ban của Tập đoàn, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên các công ty con của Tập đoàn và gần 300 cầu thủ của 19 đội bóng đá tham dự giải.

Theo Ban tổ chức, giải thi đấu theo hình thức chia 04 bảng đá vòng tròn tính điểm chọn 08 đội vào đá tứ kết, rồi bán kết và chung kết.

Ngay sau Lễ khai mạc các đội đã đá lượt trận đầu tiên với 08 trận đấu đều diễn ra sôi nổi nhiệt tình, trung thực, có chất lượng và đoàn kết trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo cổ động viên. Ngày thi đấu đầu tiên đã có tới 24 bàn thắng được ghi.
Một số hình ảnh Lễ khai mạc và các trận thi đấu và sự cổ vũ nhiệt tình của lượt trận đầu tiên:







  Theo hud.com.vn
 

Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland