Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

Khu nhà ở thấp tầng Palm Gaden được Hội Kiến trúc sư Việt Nam công nhận là Công trình kiến trúc xanh Việt Nam năm 2012

Cập nhật 24-04-2012,12:00 AM
Tối 21/04, tại Triễn lãm Kiến trúc Việt Nam - VietArc 2012 (tổ chức tại Triển lãm Giảng Võ – Hà Nội), Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải thưởng Kiến trúc xanh Việt Nam lần đầu tiên cho 11 công trình và cụm công trình kiến trúc.
Các đơn vị đạt giải đã được ông Nguyễn Tấn Vạn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam trao “Bằng chứng nhận công trình Kiến trúc xanh Việt Nam” và cúp “Kiến trúc xanh Việt Nam”. Trong số 11 công trình được công nhận lần thứ nhất này có Khu nhà ở thấp tầng Palm Gaden do Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) làm chủ đầu tư. 

Để được Hội Kiến trúc sư Việt Nam công nhận, Công trình Khu nhà ở thấp tầng Palm Gaden đã hội tụ được nhiều nét độc đáo trong quy hoạch, kiến trúc, bảo đảm cảnh quan môi trường và vượt qua được các tiêu chí đánh giá khắt khe, nghiêm túc của Hội Kiến trúc sư Việt Nam nhờ có địa điểm bền vững, môi trường sống bên trong có chất lượng, sử dụng tài nguyên và năng lượng một cách có hiệu quả, hòa nhập môi trường nhân văn và kiến trúc hiện đại, có bản sắc.                                                                                                                                          

Theo HUD.COM.VN

 

Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland