Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

Lễ tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2011, phương hướng nhiệm vụ năm 2012.

Cập nhật 03-04-2012,12:00 AM
Ngày 23/03/2012, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức lễ "Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh và Phương hướng nhiệm vụ năm 2012" tại toà nhà HUDBuilding số 430 Ngô Gia Tự- Hà Nội.
Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Đăng Nam- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị, ông Nguyễn Văn Bách- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị, các tổ chức tài chính, các sàn giao dịch phân phối sản phẩm của Công ty HUDLAND... cùng các vị khách quý và  toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty HUDLAND.

        Năm 2011 được giới chuyên gia đánh giá là năm cực kỳ khó khăn với doanh nghiệp xây dựng và đầu tư bất động sản. Không nằm ngoài guồng quay đó, Công ty HUDLAND đã phải đối diện với những khó khăn chung như biến động giá, thị trường bất động sản "đóng băng", mặt bằng lãi suất ngân hàng khá cao …. Ngay từ những tháng đầu năm, Ban Lãnh đạo Công ty HUDLAND chủ động nhận diện những khó khăn, thách thức và kịp thời đưa ra những giải pháp về nguồn vốn, chính sách kinh doanh nhằm duy trì mức tăng trưởng bền vững  đồng thời chủ động tìm kiếm và tiếp cận nhiều dự án mới có tính khả thi cao.

        Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, Ban Lãnh đạo Công ty đặc biệt chú ý tới việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên giỏi chuyên môn, làm việc chuyên nghiệp và tinh thần đoàn kết lớn. Bên cạnh đó, việc duy trì, cải tiến và áp dụng triệt để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong mọi công tác đảm bảo các quy trình đều được kiểm soát chặt chẽ. Đây là nền tảng cơ bản biến tâm huyết tạo nên những sản phẩm thực sự khác biệt, thu hút được cả những khách hàng khó tính nhất của ban lãnh đạo công ty trở thành hiện thực.

         Mục tiêu hướng tới trong 5 năm tiếp theo của  HUDLAND là xây dựng công ty ngày càng vững mạnh hơn, tăng cường đầu tư phát triển, đẩy mạnh liên doanh, liên kết tập trung vào các ngành nghề mũi nhọn, hiệu quả cao và có thể hỗ trợ nhau cùng phát triển. Xác định mục tiêu cụ thể và xây dựng chiến lược phát triển rất cẩn trọng sẽ giúp cho Công ty HUDLAND tự tin tiến tới những thành công mới trong giai đoạn tiếp theo.

Theo www.hudland.com.vn

Phỏng vấn nhanh một số đại biểu dự buổi Lễ:


Chuyên nghiệp và nhiệt tình
Bà Trần Thị Dung- Phó Giám đốc Sàn Giao dịch Bất động sản Bắc Ninh cho biết: "m việc với HUDLAND từ năm 2010, tôi rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên Công ty. Đặc biệt trong việc xử lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến khách hàng mua nhà. Việc mua bán trao đổi bất động sản, ai cũng sợ nhất là khâu giấy tờ, sổ đỏ nhưng đối với HUDLAND thì hồ sơ, giấy tờ được giải quyết nhanh chóng và đầy đủ, khách hàng chưa có ai phàn nàn về vấn đề này".
Tin tưởng vào tiềm năng của HUDLAND 
"Nhờ có mối thâm giao với HUD nên chúng tôi đã là bạn đồng hành của HUDLAND từ những ngày đầu thành lập. Mặc dù thị trường bất động sản đang có nhiều khó khăn nhưng chúng tôi đánh giá HUDLAND có tiềm năng thành công rất lớn với năng lực vốn tốt, dự án rõ ràng, sản phẩm đa dạng nhưng có nhiều nét riêng biệt... đưa tới tận tay người tiêu dùng. Khác với 1 vài nơi bán sản phẩm trên dự án"- Bà Bùi Thị Huyền Trang- Phó Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hà Nội nói "Trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ tối đa cho những dự án mới do HUDLAND làm chủ đầu tư. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ vốn vay cho những khách mua nhà của HUDLAND".
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland