Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

Tổng kết 2015 và tự tin đón chào năm mới 2016

Cập nhật 29-12-2015,12:02 PM
Chiều 28/12/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức hội nghị "Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2015 và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016" tại toà nhà HUDBuilding - Ngô Gia Tự- Hà Nội.
Tới dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thịnh- Bí thư chi bộ, CT HĐQT, các thành viên trong Ban giám đốc, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty HUDLAND.
 
Ông Bùi Đức Thịnh-Bí thư chi bộ, CT HĐQT phát biểu tại hội nghị
Ông Bùi Đức Thịnh-Bí thư chi bộ, CT HĐQT phát biểu tại hội nghị

Nhìn lại một năm phấn đấu, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên Công ty đã chèo lái con thuyền HUDLAND ra khơi hướng tới những chân trời mới và khẳng định được uy tín thương hiệu của mình trong lĩnh vực bất động sản, với danh hiệu Trusted Brand 2015. Đây là danh hiệu do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế Inter Confomity (Cộng hòa Liên bang Đức, Châu Âu) khảo sát hơn 12.000 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Các dự án do Công ty HUDLAND làm chủ đầu tư được người tiêu dùng và các nhà đầu tư tín nhiệm không chỉ ở vị thế đẹp, chất lượng tốt mà còn bởi thiết kế cực kì chú trọng tới cảnh quan cây xanh và môi trường. Màu xanh cây lá luôn tràn ngập tại các dự án và khu đô thị của HUDLAND đem lại cảm giác thanh bình, gần gũi với thiên nhiên và môi trường.
 
Ông Phạm Cao Sơn- Giám đốc Công ty tổng kết báo cáo 2015
Ông Phạm Cao Sơn- Giám đốc Công ty tổng kết báo cáo 2015 và phương hướng nhiệm vụ 2016

Có thể nói 2015 là một năm không thuận của thị trường bất động sản nhưng mã chứng khoán HLD của HUDLAND luôn giữ được vị trí ổn định và lọt Top 30 doanh nghiệp minh bạch trên sàn chứng khoán.
Hội nghị tổng kết Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND được tổ chức mang tính chất nội bộ, đơn giản và trang trọng trong không khí đầm ấm, cởi mở. Các phòng, ban trong công ty báo cáo, kiểm điểm, phân tích các vấn đề được và chưa được năm qua, để cùng nhau rút kinh nghiệm, làm việc tốt hơn trong thời gian tới. Viêc tổ chức tổng kết đơn giản, không rườm rà, không nặng tính hình thức, ẩn chứa trong đó là mong muốn dành nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề mấu chốt của công ty. Đây là nét văn hóa mới được Công ty HUDLAND áp dụng những năm gần đây nhằm đưa các cuộc hội họp trở nên thực chất và hiệu quả hơn.
 
Đại diện các phòng/ban trình bày báo cáo trước hội  nghị
Đại diện các phòng/ban trình bày báo cáo trước hội  nghị

Kết thúc chương trình, hội nghị đã thống nhất được mục tiêu nhiệm vụ, xây dựng chiến lược phát triển cụ thể cho năm tiếp theo với sự đồng lòng nhất trí cao của tất các các thành viên sẽ giúp cho Công ty HUDLAND tự tin tiến tới những thành công mới trong mới 2016. 

BBT HUDLAND

 
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland