Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

“Bông hồng” HUDLAND được vinh danh nhân viên xuất sắc nhất quý IV năm 2020

Cập nhật 08-01-2021,04:04 PM
Ngày 08/01/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021, tại HUDLAND TOWER Hà Nội.

Ông Phạm Cao Sơn phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị

Lễ tổng kết năm là một sự kiện thường niên của HUDLAND, đây là thời điểm Công ty nghiêm túc nhìn lại những thành quả đạt được cũng như những vấn đề còn tồn tại, hạn chế trong hoạt động năm cũ và định hướng chiến lược cho năm tiếp theo.

Nhìn lại một năm hoạt động:
Chương trình họp mặt tổng kết cuối năm được diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và tất cả nhân viên công ty trong không khí ấm cúng và vui tươi. Trong chương trình họp tổng kết này, ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc đã có báo cáo tổng kết đem tới cái nhìn toàn cảnh về hoạt động của công ty nói chung, ban điều hành nói riêng sau 1 năm phấn đấu. Bên cạnh đó, ông cũng chỉ ra những vướng mắc còn tồn đọng, những chính sách để giải quyết và kế hoạch cụ thể cho năm mới để toàn thể cán bộ nhân viên công ty tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhằm đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2021.

Sự kiện tổng kết cuối năm là một chương trình quan trọng không thể thiếu đối với công ty HUDLAND và được toàn thể cán bộ nhân viên ngóng chờ. Bởi đây cũng là dịp để toàn thể cán bộ, nhân viên từ các dự án và Ban lãnh đạo gặp gỡ, tổng kết lại hoạt động của mình trong một năm qua.

Qua đó các thành viên trong Công ty HUDLAND có dịp họp mặt đông đủ trong bầu không khí vui tươi, tạo thêm sự đoàn kết, giúp các thành viên mới có cơ hội hiểu thêm được ý nghĩa các hoạt động. Từ đó bồi đắp thêm cho họ tình yêu đối với công việc, gắn bó và cống hiến với công ty lâu dài.

Vinh danh nhân viên xuất sắc nhất quý IV năm 2020:
 
Ban lãnh đạo Công ty HUDLAND chụp hình với ứng viên và bà Lê Thị Quỳnh- người được vinh danh "Nhân viên xuất sắc nhất quý IV năm 2020"
 
Thấu hiểu được chân lý "Nhân sự là tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp", thế nên từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Ban lãnh đạo Công ty HUDLAND luôn đặt yếu tố con người lên trên hết với rất nhiều chương trình, hoạt động thiết thực. Trong đó sự kiện vinh danh “Nhân viên xuất sắc nhất"  được tổ chức định kỳ hàng quý từ năm 2018 tới nay là một trong số những hoạt động được Ban lãnh đạo công ty cực kỳ chú trọng và luôn yêu cầu phải có sự đổi mới, tổ chức phải thật trang trọng để người được vinh danh cảm thấy vô cùng vinh dự khi bước lên bục nhận giải.
 
Buổi vinh danh quý IV năm 2020 được diễn ra trang trọng, tươi mới với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty HUDLAND. "Đây là hoạt động động viên, khích lệ to lớn đối với nhân viên công ty, qua đó thấy được sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo đối với từng nhân viên. Dù là nhân viên cũ hay mới, miễn là hoàn thành tốt công việc thì đều được tuyên dương"- ông Ngô Thái Sơn cho biết (Cán bộ phòng Đầu tư, công tác tại dự án Bình Giang). 

Với đặc thù là đầu tư bất động sản, Công ty HUDLAND có tới 75% là nam giới, phái nữ chỉ chiếm có 25%. Do đó có thể nói Danh hiệu Nhân viên xuất sắc nhất quý chủ yếu là sự đua tranh giữa các cán bộ nam cũng không ngoa. Thực thế cho thấy từ năm 2018 tới nay có tổng số 12 lần vinh danh Nhân viên xuất sắc nhất quý thì có tới 11 cán bộ nam ẵm giải. Và phải chờ tới năm thứ 3 thì lần đầu tiên danh hiệu này mới được trao cho 01 cán bộ nữ. Thật tuyệt vời khi một bóng hồng xinh đẹp của phòng HCNS- bà Lê Thị Quỳnh đã bước lên bục nhận giải cao nhất của Quý IV năm 2020. Điều này cho thấy, Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty luôn ghi nhận thành quả của những "chiến binh thầm lặng"- những cán bộ khối văn phòng, những người đã âm thầm đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Cũng tại lễ tổng kết lần này, ông Phạm Cao Sơn- Chủ tịch HĐQT Công ty HUDLAND phát biểu ý kiến ghi nhận sự phấn đấu, nỗ lực của các cán bộ thông qua những thành quả đạt được trong một năm Covid 19 đầy khó khăn. Ông cũng chỉ ra các mục tiêu chính cần phải đạt được trong năm 2021 và các tiêu chí xuyên suốt trong mọi hoạt động của các cán bộ công ty là CHẮC CHẮN nhất có thể trong từng việc nhỏ; THÁI ĐỘ hợp tác, tận tâm với nhiệm vụ được giao- Có KẾ HOẠCH rõ ràng trong mọi công việc.

Một năm cũ đầy biến động đã khép lại, một năm mới với nhiều cơ hội đã mở ra. Cùng với sự quyết tâm và đồng lòng, Công ty HUDLAND sẽ bước sang giai đoạn mới hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công, gặp nhiều may mắn và tràn ngập niềm tin vững tiến trong tương lai.
 
Nhân viên xuất sắc nhất quý IV
Là người phụ nữ đầu tiên bước lên bục Vinh danh nhân viên xuất sắc nhất quý, bà Lê Thị Quỳnh xúc động bộc bạch: “Tôi may mắn có được vinh dự này, cũng nhờ có sự chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo trong các công việc. Và đặc biệt là trường phòng HCNS luôn theo sát và hỗ trợ tôi trong mọi việc. Tôi rất xúc động trước sự tin tưởng của ban lãnh đạo, cũng như anh chị em trong công ty đã bầu chọn cho tôi. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng tin của mọi người”.
 
 

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ TỔNG KẾT VÀ VINH DANH

Ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc báo cáo tổng kết hoạt động Công ty năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ 2021 tại hội nghị


Hội nghị cũng thu nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các cán bộ nhân viên công ty


Các cán bộ nhân viên công ty bỏ phiếu bình chọn danh hiệu Nhân viên xuất sắc nhất quý 4 năm 2020

Ông Phạm Duy Long- Trưởng Ban kiểm phiếu công bố kết quả bầu chọn


Ông Vũ Tuấn Linh- PGĐ và ông Nguyễn Đức Thịnh- Đại diện Công đoàn tặng hoa cho các ứng viên danh hiệu Nhân viên xuất sắc nhất quý IV 

Bà Lê Thị Quỳnh- Cán bộ phòng HCNS đạt danh hiệu "Nhân viên xuất sắc nhất quý IV năm 2020"

 

Tiết mục văn nghệ giúp không khí hội nghị thêm tươi vui và ấm cúng


 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland