Cổ đông hudland

Tin tức cổ đông

Share |

Đại hội đồng cổ đông HUDLAND thường niên năm 2015

Cập nhật 24-04-2015,03:00 PM
Ngày 24/04/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND (mã chứng khoán HLD) tổ chức họp Đại hội Đồng Cổ đông thường niên năm 2015 tại Tòa Nhà dịch vụ Trung tâm- Tổ hợp chung cư Green House- Khu đô thị mới Việt Hưng – Long Biên- Hà Nội. 
Tới dự đại hội có ông Nghiêm Văn Bang- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị (HUD), đại diện lãnh đạo các ban TCT, toàn thể các cổ đông, Công ty Hợp danh Kiểm toán Việt Nam – CPA Việt Nam, các cơ quan thông tấn báo chí, các đối tác, khách hàng…  và thành viên Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát, Ban Lãnh đạo Công ty HUDLAND.
 
Các vấn đề được đưa ra tại Đại hội đều nhận được sự nhất trí cao 100% của cổ đông tham dựCác vấn đề được đưa ra tại Đại hội đều nhận được sự nhất trí cao 100% của cổ đông tham dự

Đại hội đã được nghe các báo cáo của Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát và Ban Giám đốc HUDLAND về tình hình hoạt động của Công ty trong năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015; Báo cáo tài chính năm 2014 đã kiểm toán; Báo cáo của Ban kiểm soát về kết quả hoạt động năm 2014 và và phương hướng triển khai kế hoạch SXKD năm 2015; Cổ tức năm 2015…. Trong phần thảo luận, đại hội nhận được nhiều ý kiến đóng góp, câu hỏi trên tinh thần xây dựng từ các cổ đông đã được Ban Lãnh đạo Công ty HUDLAND ghi nhận và giải đáp thắc mắc. Sau khi trao đổi thẳng thắn và nhận được những câu trả lời thỏa đáng, các cổ đông càng thêm tin tưởng vào sự minh bạch cũng như đường lối phát triển của Công ty. Do đó, Đại hội đã thống nhất được 10 vấn đề quan trọng trong sự phát triển của Công ty năm 2015 với sự nhất trí cao 100% của cổ đông tham dự.
 
Ông Nghiêm Văn Bang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT HUD phát biểu ý kiến chỉ đạo tại đại hộiÔng Nghiêm Văn Bang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT HUD phát biểu ý kiến chỉ đạo tại đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nghiêm Văn Bang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty ghi nhận và đánh giá cáo kết quả của Công ty HUDLAND trong năm vừa qua. Ông cũng chia sẻ thị trường bất động sản đang ấm dần lên nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều khó khăn, đồng thời mong muốn HUDLAND cần tiếp tục phát huy hơn nữa những thành quả của năm 2014. Ông đánh giá những phương án, kế hoạch của Công ty HUDLAND trong thời gian vừa qua là rất khả thi, hiệu quả và đạt được sự tăng trưởng ổn định. Ông đặt nhiều hy vọng vào sự bứt phá của Công ty HUDLAND trong năm 2015.
 
Ban lãnh đạo Công ty HUDLAND giải đáp các thắc mắc và tiếp thu ý kiến của các cổ đôngBan lãnh đạo Công ty HUDLAND giải đáp các thắc mắc và tiếp thu ý kiến của các cổ đông

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay nói chung và thị trường bất động sản nói riêng vẫn còn trầm lắng, những mục tiêu hướng tới tối đã hóa giá trị doanh nghiệp đặt ra của Công ty HUDLAND không dễ gì đạt được. Tuy nhiên với sự đoàn kết và nỗ lực của Hội đồng Quản trị, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty HUDLAND sẽ làm hài lòng Chi bộ Đảng, Cổ đông và các nhà đầu tư, cũng như các nhà đầu tư và khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland