Cổ đông hudland

Tin tức cổ đông

Share |

HUDLAND tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2023, nhiệm kỳ 2023-2028

Cập nhật 24-06-2023,08:09 AM
Sáng 23/6/2023, tại hội trường tầng 14 – Tr sở văn phòng Công ty HUDLAND đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 Đại hội đã bầu ra HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 5 và 3 thành viên.
Tới dự Đại hội có Ông Nguyễn Ngọc Cương – Ủy viên Ban TV Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng Công ty, Bà Lại Thị Thu Hương -UV Ban thường vụ - Chủ nhiệm UBKT ĐU, Ông Nguyễn Tiến Thuật – UVBan Thường vụ Phó trưởng ban Tổ chức nhân sự Tổng Công ty, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Quý Cổ đông và Quý khách mời cùng các cơ quan báo chí,khách mời.
Chủ tịch HĐQT Công ty HUDLAND Ông Phạm Cao Sơn báo cáo về kết quả SXKD giai đoạn 2018 – 2023 và năm 2022.

Báo cáo tại Đại hội về hoạt động SXKD của HUDLAND trong 5 năm qua, Chủ tịch HĐQT Công ty HUDLAND Ông Phạm Cao Sơn nhận định: Giai đoạn 2018 - 2023, nền kinh tế trong nước có nhiều biến động, ảnh hưởng đến hiệu quả SXKD của HUDLAND.

Điển hình, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường làm ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt của đời sống, kinh tế, xã hội. Khủng hoảng Nga - Ukraine gây nhiều hệ lụy đối với kinh tế thế giới cũng như nền kinh tế Việt Nam và ảnh hưởng nặng nề tới nguồn cung nguyên, nhiên vật liệu, tác động trực tiếp đến lạm phát và tăng trưởng. Khủng hoảng bất động sản, khủng hoảng trái phiếu dẫn đến giá bất động sản giảm…

Bên cạnh đó, chính sách pháp luật trong lĩnh vực đất đai còn nhiều nội dung chưa có hướng dẫn cụ thể, chưa có sự thống nhất giữa các văn bản quy định hiện hành. Tình hình chính trị tại các địa phương có nhiều biến động, thay đổi về nhân sự dẫn đến một số thủ tục, quyết định về lĩnh vực đầu tư đất đai chậm được ban hành, giải quyết. Các yếu tố trên ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị đầu tư, thủ tục pháp lý các dự án của HUDLAND...
Đoàn chủ tịch trực tiếp trả lời các câu hỏi của cổ đông về hoạt động SXKD của HUDLAND.

Bên cạnh những thách thức, Công ty HUDLAND cũng có những thuận lợi nhất định như luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành và tin tưởng ủng hộ của Công ty mẹ - Tổng công ty HUD trong mọi hoạt động SXKD. Ban lãnh đạo HUDLAND  luôn có sự đồng thuận, phối hợp chặt chẽ trong công tác lãnh đạo, quản lý và điều hành. Các cán bộ, nhân viên Công ty luôn duy trì, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất cao trong việc thực hiện kế hoạch SXKD.

Kết quả, giai đoạn 2018 – 2023, HUDLAND đạt: Giá trị kinh doanh 1.071 tỷ đồng; Giá trị đầu tư phát triển 700 tỷ đồng; Giá trị doanh thu 1.195 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế 243 tỷ đồng; Nộp ngân sách 56 tỷ đồng.

Đại hội biểu quyết thông qua nhiều nội dung quan trọng

Trong công tác đầu tư, giai đoạn 2018 – 2023, ngoài 08 dự án đã hoàn thành ( Vân Canh, NƠ 05B, CT17, CC7, Nhà liền kề Khu A Bắc Ninh, nhà ở Biệt thự Khu B Bắc Ninh, nhà thu nhập thấp Bắc Ninh), HUDLAND tập trung đầu tư phát triển 02 dự án mới Khu dân cư Bịnh Giang – Hải Dương, Dự án khu đô thị mới Đồng Tâm, Hợp Minh tại thành phố Yên Bái,

Chuyển đổi số là một trong những công tác trọng điểm được Ban lãnh đạo Công ty nghiên cứu, triển khai Phê duyệt đề án CĐS với mục tiêu xây dựng lộ trình, phương hướng cụ thể chuyển đổi số của doanh nghiệp để tập trung vào xây dựng hệ sinh thái gồm quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án và kinh doanh bằng cách ứng dụng công nghệ 4.0 để quản lý doanh nghiệp hiệu quả, minh bạch, hướng tới tư duy mở, linh hoạt phù hợp với xu thế chung và luôn sẵn sàng cho những thay đổi trong tương lai.
 
Thương hiệu HUDLAND được nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Nhà nước và các tổ chức uy tín như:  Được Phó Chủ tịch nước trao tặng “Huân chương Lao động hạng 3” Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam, 08 năm liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam (2014- 2021), top 10 thương hiệu mạnh 2022 ngành bất động sản…
 
Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh ban điều hành Công ty đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội, hỗ trợ các địa phương như Yên Bái, Hải Dương, Bắc Ninh hàng tỷ đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và ủng hộ quỹ vì người nghèo…
 
Ông Phạm Cao Sơn - Chủ tịch HĐQT cho biết, trong giai đoạn 2023 - 2028, HUDLAND thực hiện Bám sát đánh giá đúng thị trường, cân đối dòng tiền, vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế, đảm bảo quyển lợi tối đa cho các cổ đồng. Phân tích lại các thị trường tiềm năng phù hợp với giai đoạn 2023-2028 để điều chỉnh danh sách các dự án khả thi. Xây dựng và phát triển Công ty bằng quản trị số nhằm đem lại hiệu quả, sự minh bạch, an toàn và phù hợp với xu thế phát triển của nền kinh tế.



Đại hội đã tiến hành miễn nhiệm Hội đồng quản trị 2018 - 2023, và bầu thành viên Hội đồng quản trị, bầu Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023-2028 theo đúng quy trình, quy định của pháp luật hiện hành. Hội đồng quản trị Công ty HUDLAND nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 05 thành viên: Ông Phạm Cao Sơn, Ông Nguyễn Thanh Tú, Ông Vũ Tuấn Linh, Bà Nguyễn Thị Thanh Hương tiếp tục được tín nhiệm tái cử, Bà Đồng Thị Cúc tham gia HĐQT lần đầu với tư cách thành viên độc lập.

Ban kiểm soát Công ty HUDLAND nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 03 thành viên: Bà Đặng Thanh Bình, Bà Ngô Thị Hạnh, Bà Nguyễn Vũ Ngọc Linh.
 
Đại hội bầu ra HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 5 và 3 thành viên.

Ông Nguyễn Ngọc Cương Ủy viên Ban TV Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng Công ty thay mặt đại diện cho cổ đông chi phối phát biểu trước Đại hội. Ông đã ghi nhận những cố gắng và đánh giá cao kết quả đạt được của Hội đồng quản trị Công ty HUDLAND trong nhiệm kỳ vừa qua. Chúc mừng các cá nhân đã trúng cử vào Hội đồng quản trị, ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023-2028, trong nhiệm kỳ mới cần khắc phục các nội dung chưa thực hiện được, tìm các giải pháp gia tăng giá trị cho khách hàng, tăng tiện ích của các dự án đồng thời xây dựng kế hoạch để gia tăng vốn chủ sở hữu, tăng vốn điều lệ, đưa tiến bộ khoa học vào công tác quản lý và gia tăng chất lượng công trình. HĐQT, BKS cần rà soát lại các quy định, quy chế đảm bảo phù hợp với thực tiễn đồng thời phù hợp với quy định của pháp luật. Mong các cổ đông tiếp tục đồng hành cùng Ban lãnh đạo công ty để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra.
 
Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, tất cả các nội dung, các vấn đề được nêu ra để thảo luận và xin ý kiến đại hội, đều nhận được sự ủng hộ, nhất trí của 100% cổ đông tham dự, đại hội đã thành công tốt đẹp.
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland