Không gian đẹp

Tư vấn thiết kế

Share |

Những màu sắc sẽ làm mưa làm gió trong trang trí nhà năm 2016

Cập nhật 09-01-2016,10:00 AM

Pantone sẽ là bảng màu thống trị toàn bộ ngành thiết kế trong trang trí nhà năm 2016, và cùng xem những gam màu này sẽ thay đổi nhà bạn như thế nào!

Xu hướng màu sắc cho trang trí nhà năm 2016 là gì? Những gam màu Pantone đang làm mưa làm gió trên khắp các tạp chí không chỉ về nội thất mà còn cả ngành thời trang. Vẫn là những gam màu cũ, nhưng chỉ với chút biến đổi về độ đậm nhạt, độ sáng của màu hay kết hợp cùng gam màu khác bạn đã có một gam màu mới.



Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra tầm quan trọng của màu sắc trong việc tạo dựng môi trường sống. Bạn sẽ thấy được khả năng sử dụng màu sắc với cường độ, mức độ ánh sáng, hoa văn, kết cấu để thiết lập không gian phong phú của riêng bạn. Mặc dù mỗi chủ đề sử dụng phong cách và những màu sắc khác nhau, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là một không gian hoàn hảo.



Cuộc sống hiện đại không có nghĩa là chúng ta sẽ ăn ở các hàng quán nhiều hơn ở nhà, chúng ta vẫn dành tối đa thời gian để nấu ăn tại nhà và thưởng thức. Vì thế phòng ăn cần tạo được cảm giác mời đón. Những gam màu sáng đậm chất nhiệt đới tạo cảm giác tươi vui trong khi đó những gam màu tối sẽ tạo chiều sâu cho không gian.



Tường màu nâu tạo chiều sâu, vàng và xanh tạo sự tươi sáng vui nhộn mang lại cảm giác chào đón.



Phòng làm việc tại nhà vẫn giữ nguyên cách trang trí truyền thống nhưng được cập nhật thêm một chút phong cách với gam màu đậm, họa tiết hình học và một số chi tiết được mạ màu vàng.



Viền kẻ màu hồng cam ở trần nhà và màu xám ở dưới chân tường giúp không gian phòng làm việc nhỏ này trở nên rộng và sang trọng hơn. Sự kết hợp bắt mắt giữa những gam màu tối và gam màu sáng càng làm tăng thêm độ sang trọng cho căn phòng.



Phong cách hiện đại ngày càng hướng đến những thứ mềm mại hơn, những nét uốn lượn nhẹ nhàng thay vì những hình khối góc cạnh. Sự kết hợp khéo léo giữa các gam màu và nguyên liệu tự nhiên giúp căn phòng có nét tĩnh. Xanh lá và xanh dương được pha trộn thành gam màu đẹp mắt, kết hợp thêm chút tím tạo thành góc độc đáo cho phòng ngủ. Hai chiếc ghế màu đen được đặt 2 bên hốc cũng được thiết kế theo kiểu dáng mềm mại thay vì cứng nhắc như thông thường. Thậm chí đến vỏ gối cũng là các tone màu tuyệt đẹp giống như màu ở hốc tường.



Cam và xanh ngọc là điểm nhấn tạo sự lạc quan và những họa tiết hình học cùng chất liệu vải mềm mại giúp tạo cảm giác chào đón.



Phòng khách thể hiện sự trang nhã qua phong cách cổ điển với lối thiết kế đối xứng hai bên tường bếp sưởi, thêm chiếc đèn thả trần cổ điển mà sang trọng.

 
Theo http://afamily.vn/
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland