Không gian đẹp

Tư vấn thiết kế

Share |

Xu hướng màu sắc nhà năm 2020

Cập nhật 20-12-2019,08:00 AM
Hôm nay Maxdecor sẽ chia sẻ với bạn xu hướng màu sắc của năm 2020. Chọn màu sắc phù hợp cho tổ ấm chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Cho dù một bức tường, đồ nội thất hoặc các phụ kiện nhà hiện đại, màu sắc đóng một vai trò thiết yếu do ý nghĩa tâm lý và đặc điểm của chúng trong mỗi dự án thiết kế nội thất.

Những gợi ý màu sắc xu hướng của năm 2020 sẽ phần nào giúp bạn đưa ra lựa chọn màu sắc phù hợp với căn nhà của bạn.

1. Màu bạc hà

 
Màu bạc hà đang là một trong số những màu sắc xu hướng trong thiết kế, một tông màu mang tới cảm giác thư giãn, tươi mới, hài hòa giữa khoa học và công nghệ với thiên nhiên. Nó có một cảm giác công nghệ tương lai mát mẻ nhưng cũng có sự kết nối giữa cuộc sống và thiên nhiên.
 

 
2. Màu vàng mật ong 

 
Màu vàng tinh khiết, thiên nhiên là màu của những ý tưởng sáng tạo và sắc thái bền vững theo thời gian. Sau xu hướng Gen-Z Yellow, Honey Yellow mang đến sự nhiệt tình và vui vẻ, giúp năng lượng trong cơ thể được kích hoạt.
 

 
3. Màu xanh biển nhạt

 
Một màu xanh nhạt hoặc màu pastel là sự kết hợp hoàn hảo trong bầu không khí của bất kỳ ngôi nhà nào. Màu này tạo ra một sự rung cảm mềm mại và ngây thơ cho căn phòng của bạn.
 

 
4. Màu Cantaloupe (màu của dưa mỹ ruột đỏ)

 
Cantaloupe có thể mang lại cho chúng ta sự khích lệ và động lực. Đó là một màu sắc tích cực, truyền cảm hứng cho chúng ta để hoạt động, làm tăng cảm giác cạnh tranh và can đảm để chấp nhận rủi ro.

5. Màu mây hồng

 
Đây được coi là màu một bầu trời hoặc thậm chí là màu hoàng hôn. Là một giai điệu đẹp, đưa chúng ta đến một thế giới ngọt ngào và huyền ảo.

6. Màu đất nung

 
Màu sắc đất nung mang đến cảm giác ấm áp, tự nhiên, tái tạo tinh thần.
 

 
 
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland