tuyển dụng

Tuyển dụng

Share |

Thông báo tuyển dụng 04 vị trí

Cập nhật 18-03-2015,10:24 AM
1- Vị trí Thư ký Công ty
2- Vị trí Trưởng phòng Kinh tế
3- Vị trí Kỹ sư Điện
4- Vị trí Kỹ sư Kết cấu


I. Vị trí Thư ký Công ty (Thư ký Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc): Số lượng 01.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Tổ chức các cuộc họp của Hội đồng quản trị; Ban kiểm soát và Đại hội đồng cổ đông
b. Tư vấn về thủ tục của các cuộc họp;
c. Chuẩn bị tài liệu các cuộc họp;
d. Cung cấp các thông tin tài chính; biên bản họp Hội đồng quản trị và các thông tin khác cho thành viên của Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát;
e. Là cầu nối thông tin giữa các thành viên trong Hội đồng quản trị; Ban Kiểm soát; Ban Giám đốc và các thành viên khác trong Công ty.
f. Làm các công việc khác (Chi tiết về công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU
a. Nam, nữ từ 25 đến 40 tuổi; ngoại hình khá. Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy thuộc các trường Ngoại thương, Kinh tế, Luật…..
b. Hiểu biết tốt về các văn bản pháp luật và các kiến thức chung về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
c. Có khả năng tổng hợp, điều phối, giải quyết công việc và  khả năng làm việc độc lập, chính xác.
d. Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt.
e. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký cho Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị của các Công ty, Tổng Công ty.
f. Hiểu biết và nắm vững các kỹ năng thư ký, trợ lý. .. Có khả năng tổng hợp, soạn thảo văn bản, xử lý tình huống tốt.
g. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…); 
h. Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG:  Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn. 
 

II. Vị trí Trưởng Phòng Kinh tế: Số lượng 01.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Nghiên cứu phương án, cách thức đánh giá và thực hiện đánh giá thị trường; đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 
b. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch phát triển thị trường; phát triển chiến lược maketing; thương hiệu; quảng cáo; sự kiện; PR ngắn hạn và dài hạn của Công ty.
c. Tổng hợp, phân tích đánh giá kết quả triển khai kế hoạch và đề xuất các giải pháp phát triển thị trường Bất động sản của Công ty.
d. Xây dựng phương án quảng bá sản phẩm, kênh phân phối sản phẩm.
e. Tổ chức thực hiện các công tác chuẩn bị kinh doanh, triển khai công tác bán hàng của Công ty.
f. Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty trong việc quản lý các hoạt động trên sàn chứng khoán.
g. Thực hiện các công việc khác (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
a. Nam (cao từ 1.7m) hoặc nữ (cao từ 1.6m) - tuổi từ 28 đến 35. Ngoại hình khá.
b. Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Maketting, Tài chính.
c. Có kiến thức tốt, am hiểu về thị trường tài chính.
d. Có khả năng quản lý, linh hoạt; hoạch định chiến lược; phân tích kế hoạch; báo cáo.
e. Khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác; 
f. Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc.
g. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
h. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…);
i. Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
 

III. Vị trí Kỹ sư điện: Số lượng 01.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Thực hiện quản lý, kiểm tra tiến độ, chất lượng thực hiện tất cả các hồ sơ liên quan đến công tác tư vấn thiết kế phần điện, điện nhẹ, nước, Phòng cháy chữa cháy,
b.Thiết kế và bóc tách bản vẽ thi công hệ thống điện nước trong các tòa nhà cao tầng.
c.Giám sát thi công công trình.
d.Kiểm tra công tác hoàn công các hạng mục nói trên tại dự án.
e.Thực hiện các công việc khác (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
a.Nam giới - tuổi từ 27 đến 35.
b.Tốt nghiệp đại học chính quy đúng chuyên ngành.
c.Có kinh nghiệm làm việc tại công ty xây dựng, thi công các công trình xây dựng dân dụng hoặc công ty tư vấn (có chứng chỉ hành nghề thiết kế xây dựng là một lợi thế)
d.Có chứng chỉ hành nghề giám sát lắp đặt thiết bị công trình và giám sát công trình cơ điện dân dụng công nghiệp.
e.Có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương.
f.Có kinh nghiệm về thực hiện dự án thi công, kiểm tra, kiểm soát thiết kế, kiểm soát khối lượng, đơn giá xây dựng.
g.Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
h.Khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác;
i.Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc cao.
j.Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…); các phần mềm AutoCad; project; Acitt…
k.Tiếng Anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
 

IV. Vị trí Kỹ sư kết cấu: Số lượng 01.
1.  MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Kiểm tra và tính toán kết cấu thép, bê tông cốt thép…nhà dân dụng cao và thấp tầng.
b. Lập và xem xét kiểm tra biện pháp thi công, tiến độ thi công; kiểm tra vật tư, vật liệu thi công của nhà thầu.
c. Lập và kiểm tra hồ sơ yêu cầu; hồ sơ đề xuất; hồ sơ dự thầu, hồ sơ mời thầu liên quan đến công việc chuyên môn.
d. Lập và kiểm tra dự toán thiết kế, hồ sơ thanh quyết toán.
e. Lập và kiểm tra các căn cứ hợp đồng, hình thức hợp đồng, phương thức thanh toán khối lượng hợp đồng.
f. Thực hiện công tác kế hoạch và công tác giá.
g. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
 
2.  YÊU CẦU:
a. Nam giới - tuổi từ 27 đến 35. 
b. Tốt nghiệp đại học chính quy đúng chuyên ngành trường Đại học Xây dựng; đại học Kiến trúc.
c. Nắm vững tiêu chuẩn xây dựng; quy phạm xây dựng hiện hành. Kiểm soát tốt các công việc tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật (thiết kế, giám sát nghiệm thu, thí nghiệm…).
d. Có kinh nghiệm về quản lý dự án thi công, kiểm tra, kiểm soát thiết kế, kiểm soát khối lượng, đơn giá xây dựng.
e. Có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương.
f. Có chứng chỉ bồi dưỡng và hành nghề về quản lý dự án…
g. Thành thạo tin học văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…); các phần mềm AutoCad; project; Acitt…
h. Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
i. Khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác; 
j. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc cao.
k. Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
 

 
Các quyền lợi được hưởng:
1. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; trẻ, năng động.
2. Mức lương, thưởng, phúc lợi: cạnh tranh so với thị trường.
3. Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước.
Hồ sơ gồm có:
1. Đơn xin việc.
2. Bản mô tả quá trình học tập và kinh nghiệm công tác (Mẫu tờ khai ứng tuyển – BM-HC-05.02 – kèm link để download
/Upload/files/2015-3-18- Bieu mau BM_NS_01_02_To khai ung tuyen.doc).

3. Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của chính quyền trong thời hạn 06 tháng).
4. Giấy khám sức khỏe ( trong thời gian 06 tháng).
5. Giấy khai sinh.
6. Bản sao CMND.
7. Bản sao các chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
8. Ảnh 4 x 6 hoặc 3x 4: 02 chiếc.

Hạn nộp hồ sơ: 18/03/2015 đến hết 24/04/2015
(Có thể gửi hồ sơ qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp- nộp hồ sơ trực tiếp là một lợi thế).
Liên hệ:    Phòng Hành chính Nhân sự
-  Điện thoại:     04 3652 3862     Fax: 04 3652 3864
-  Địa chỉ email:    hcns@hudland.com.vn
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland