I. Vị trí Thư ký Công ty (Thư ký Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc): Số lượng 01.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Tổ chức các cuộc họp của Hội đồng quản trị; Ban kiểm soát và Đại hội đồng cổ đông
b. Tư vấn về thủ tục của các cuộc họp;
c. Chuẩn bị tài liệu các cuộc họp;
d. Cung cấp các thông tin tài chính; biên bản họp Hội đồng quản trị và các thông tin khác cho thành viên của Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát;
e. Là cầu nối thông tin giữa các thành viên trong Hội đồng quản trị; Ban Kiểm soát; Ban Giám đốc và các thành viên khác trong Công ty.
f. Làm các công việc khác (Chi tiết về công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU
a. Nam, nữ từ 25 đến 40 tuổi; ngoại hình khá. Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy thuộc các trường Ngoại thương, Kinh tế, Luật…..
b. Hiểu biết tốt về các văn bản pháp luật và các kiến thức chung về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
c. Có khả năng tổng hợp, điều phối, giải quyết công việc và khả năng làm việc độc lập, chính xác.
d. Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt.
e. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký cho Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị của các Công ty, Tổng Công ty.
f. Hiểu biết và nắm vững các kỹ năng thư ký, trợ lý. .. Có khả năng tổng hợp, soạn thảo văn bản, xử lý tình huống tốt.
g. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…);
h. Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
II. Vị trí Trưởng phòng Đầu tư: Số lượng 01.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Nghiên cứu và phát triển các dự án đầu tư xây dựng theo đúng quy định của pháp luật:
Nghiên cứu và xây dựng chiến lược đầu tư phát triển của Công ty phù hợp với định hướng phát triển; nghiên cứu và xây dựng kế hoạch tìm kiếm, xác định tính khả thi của các dự án; thu thập thông tin, nghiên cứu, đánh giá sự cần thiết; cơ hội hợp tác kinh doanh ..
b. Thực hiện các thủ tục về đầu tư ( xin đầu tư, giao đất, thuê đất và xin chuyển giao dự án…): Thực hiện các thủ tục xin ưu đãi đầu tư; là đầu mối tổ chức, thực hiện đấu thầu dự án mới; tổ chức, thực hiện công tác lựa chọn nhà thầu và hợp đồng tư vấn thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư; Thực hiện quản lý, kiểm tra tiến độ, chất lượng thực hiện tất cả các hồ sơ liên quan đến công tác tư vấn trong quá trình chuẩn bị đầu tư; Quản lý, quy hoạch các dự án sau bán hàng….
c. Thực hiện các công việc khác( chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
a. Nam giới, tuổi từ 30 đến 45 tuổi. Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Xây dựng hoặc Kiến trúc.
b. Có chứng chỉ bồi dưỡng và hành nghề về các nghiệp vụ liên quan (quản lý dự án, đấu thầu; định giá xây dựng; tư vấn giám sát….).
c. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
d. Có khả năng quản lý, linh hoạt; có khả năng triển khai công việc và khả năng tổng hợp, lập kế hoạch tốt.
e. Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc cao.
f. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…); các phần mềm project; Autocard; Acitt ……
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
III. Vị trí Trưởng ban quản lý dự án: Số lượng 01.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Quản lý việc xây dựng các công trình trong khu vực dự án theo chỉ giới, bản vẽ thiết kế được phê duyệt: Bàn giao mặt bằng; mốc giới cho các đơn vị thi công các công trình thuộc các dự án của Công ty.
b. Tổ chức lập kế hoạch đấu thầu và chủ trì trong công tác lựa chọn nhà thầu thi công xây dựng công trình: Lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu các công trình và hạng mục công trình thuộc dự án của Công ty theo quy định của Luật đấu thầu và các văn bản hướng dẫn thi hành.
c. Kiểm tra đôn đốc thực hiện các công tác an toàn; chất lượng tiến độ dự án; vệ sinh môi trường; kiểm soát các hoạt động của nhà thầu về việc tuân thủ các điều khoản đã ký; Tổ chức quản lý an toàn vệ sinh, phòng chống cháy nổ, chất lượng và tiến độ công trình theo đúng hồ sơ thiết kế, biện pháp và tiến độ thi công được duyệt; chủ động đề xuất các biện pháp xử lý kỹ thuật tại hiện trường; tổ chức nghiệm thu từng phần, nghiệm thu hoàn thành giai đoạn công trình; bàn giao đưa công trình vào sử dụng.
d. Kiểm soát hồ sơ và hoàn thành các thủ tục thanh toán: Triển khai công tác kiểm tra hồ sơ hoàn công; xác nhận khối lượng thanh quyết toán công trình theo quy định.
e. Thực hiện các công việc khác (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
a. Nam giới, tuổi từ 30 đến 45 tuổi. Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Xây dựng hoặc Kiến trúc.
b. Có chứng chỉ bồi dưỡng và hành nghề về các nghiệp vụ liên quan (quản lý dự án, đấu thầu; định giá xây dựng; tư vấn giám sát….).
c. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
d. Có khả năng quản lý, linh hoạt; có khả năng triển khai công việc và khả năng tổng hợp, lập kế hoạch tốt.
e. Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc cao.
f. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…); các phần mềm project; Autocard; Acitt ……
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
IV. Vị trí Trưởng Phòng Kinh tế thị trường: Số lượng 01.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Nghiên cứu phương án, cách thức đánh giá và thực hiện đánh giá thị trường; đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
b. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch phát triển thị trường; phát triển chiến lược maketing; thương hiệu; quảng cáo; sự kiện; PR ngắn hạn và dài hạn của Công ty.
c. Tổng hợp, phân tích đánh giá kết quả triển khai kế hoạch và đề xuất các giải pháp phát triển thị trường Bất động sản của Công ty.
d. Xây dựng phương án quảng bá sản phẩm, kênh phân phối sản phẩm.
e. Tổ chức thực hiện các công tác chuẩn bị kinh doanh, triển khai công tác bán hàng của Công ty.
f. Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty trong việc quản lý các hoạt động trên sàn chứng khoán.
g. Thực hiện các công việc khác (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
a. Nam (cao từ 1.7m) hoặc nữ (cao từ 1.6m) - tuổi từ 30 đến 45. Ngoại hình khá.
b. Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Maketting; Ngoại thương.
c. Có kiến thức tốt, am hiểu về thị trường tài chính.
d. Có khả năng quản lý, linh hoạt; hoạch định chiến lược; phân tích kế hoạch; báo cáo.
e. Khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác;
f. Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc.
g. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
h. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…);
i. Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
V. Nhân viên Quản trị nhân lực: Số lượng 01.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo phòng về các văn bản pháp luật liên quan đến công việc chuyên môn.
b. Thực hiện các nghiệp vụ về tuyển dụng Cán bộ CNV khi được phê duyệt: Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu. Tiếp nhận các phiếu yêu cầu tuyển dụng của các phòng/ban, tiến hành các thủ tục tuyển dụng cán bộ theo yêu cầu. Thực hiện, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, hợp đồng lao động chính thức cho người lao động.
c. Thực hiện các nghiệp vụ về đào tạo cán bộ CNV khi có yêu cầu:Lập kế hoạch đào tạo khi được yêu cầu. Liên hệ với các cơ quan, đơn vị, trường học, tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài Công ty khi được phê duyệt. Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện cho người lao động mới được tuyển dụng về lịch sử hình thành; các chế độ chính sách; các nội quy, quy chế của Công ty. Lưu giữ các hồ sơ liên quan đến quá trình đào tạo, tổ chức các khóa học đào tạo và các chứng chỉ đào tạo của CBCNV khi được Công ty cử đi học.
d. Thực hiện các thủ tục liên quan đến các cơ quan Nhà nước về lao động, hành chính: Liên hệ với các Sở Ban ngành làm các thủ tục liên quan đến đăng ký Thỏa ước Lao động, nội quy lao động và hệ thống thang, bảng lương cho Công ty. Liên hệ với các cơ quan bảo hiểm quận, đăng ký tham gia BH cho Công ty và thực hiện các chế độ, chính sách về BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV với cơ quan BH.
e. Thực hiện các các công việc liên quan đến chế độ, chính sách cho người lao động: Hướng dẫn CBCNV Công ty hiện các thủ tục về nhân sự như nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ ốm..; Các chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN; các quyết định tuyển dụng, đào tạo, điều động bổ nhiệm CBCNV;
f. Quản lý hồ sơ nhân sự trong toàn Công ty: Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định. Cập nhật danh sách CB CNV toàn Công ty theo định kỳ hàng tháng và báo cáo lãnh đạo. Cập nhật các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, hồ sơ nhân sự. Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của Công ty.
g. Theo dõi và trực tiếp tính toán lương, thưởng cho CBCNV theo quy định của Công ty: Hàng tháng, tổng hợp bảng chấm công trong Công ty. Thực hiện việc làm lương, tính lương, thưởng và các chế độ khác cho CBCNV Công ty theo quy định.
h. Xây dựng nội quy, quy chế làm việc tại văn phòng ( giờ làm việc, đồng phục, hành vi văn hóa; tạo lập nét văn hóa doanh nghiệp, an toàn ...) đồng thời chủ trì phối hợp với các phòng ban khác để giám sát việc tuân thủ nội quy, quy chế Công ty.
i. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
a. Nam hoặc nữ - tuổi từ 25 đến 35. Ngoại hình khá.
b. Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, chuyên ngành Luật.
c. Có kiến thức tốt, am hiểu về pháp luật lao động.
d. Có kinh nghiệm và khả năng xây dựng các nội quy, quy chế, quy trình quản lý nội bộ.
e. Khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác;
f. Có kỹ năng, giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc cao.
g. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
h. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…);
i. Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
VI. Cử nhân tài chính: Số lượng 02.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp hàng quý, năm nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp và đưa ra các dự báo.
b. Cân đối dòng tiền thu – chi đảm bảo nguồn vốn phục vụ SXKD ổn định hàng tháng, quý, năm.
c. Xây dựng chiến lược tài chính của Doanh nghiệp sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn, cảnh báo các nguy cơ đối với doanh nghiệp thông qua phân tích tài chính và đưa ra những dự báo đáng tin cậy trong tương lai.
j. Thực hiện các công việc khác (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
a. Nam hoặc nữ - tuổi từ 27 đến 35.
b. Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành tài chính; kế toán, kiểm toán..
c. Có kiến thức tổng quát về kinh tế, kế toán, tài chính và am hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến công tác tài chính kế toán, ngân hàng…
d. Có khả năng, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết tốt; kỹ năng đánh giá và phân tích hệ thống.
e. Khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác;
f. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc cao.
g. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
h. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…); các phần mềm kế toán..
i. Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
VII. Kỹ sư kinh tế xây dựng: Số lượng 01.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Tính toán và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.
b. Bóc tách khối lượng công trình.
c. Lập và thẩm tra dự toán – tổng dự toán công trình xây dựng.
d. Lập và thẩm tra tổng mức đầu tư; hồ sơ mời thầu; đơn giá xây dựng; thanh quyết toán hợp đồng.
e. Thực hiện các công việc khác (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
a. Nam giới- tuổi từ 27 đđúng chuyên ngành.
b. Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế xây dựng trường Đại học xây dựng
c. Có chứng chỉ bồi dưỡng và hành nghề kỹ sư định giá xây dựng; quản lý dự án…..
d. Có kinh nghiệm lập dự án đầu tư, kiểm tra chi tiết dự toán, quyết toán công trình.
e. Có kinh nghiệm lập tổng mức đầu tư cho dự án đầu tư phức hợp hoặc cao tầng.
f. Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
g. Khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác.
h. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc cao.
i. Có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương.
j. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…); các phần mềm AutoCad; project; Acitt…
k. Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
VIII. Kỹ sư điện: Số lượng 01.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a.Giám sát thi công điện, điện nhẹ, nước, Phòng cháy chữa cháy.
b.Thiết kế và bóc tách bản vẽ thi công hệ thống điện nước trong các tòa nhà cao tầng.
c.Giám sát thi công công trình.
d.Hoàn công các hạng mục nói trên tại dự án.
e.Thực hiện các công việc khác (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
a.Nam giới - tuổi từ 27 đến 35.
b.Tốt nghiệp đại học chính quy đúng chuyên ngành.
c.Có kinh nghiệm làm việc tại công ty xây dựng, thi công các công trình xây dựng dân dụng hoặc công ty tư vấn.
d.Có chứng chỉ hành nghề giám sát lắp đặt thiết bị thi công và thiết bị công nghệ cấp thoát nước công trình xây dựng.
e.Có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương.
f.Có kinh nghiệm về thực hiện dự án thi công, kiểm tra, kiểm soát thiết kế, kiểm soát khối lượng, đơn giá xây dựng.
g.Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
h.Khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác;
i.Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc cao.
j.Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…); các phần mềm AutoCad; project; Acitt…
k.Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
IX. Kỹ sư kết cấu: Số lượng 01.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Kiểm tra và tính toán kết cấu thép, bê tông cốt thép…nhà dân dụng cao và thấp tầng.
b. Lập và xem xét kiểm tra biện pháp thi công, tiến độ thi công; kiểm tra vật tư, vật liệu thi công của nhà thầu.
c. Lập và kiểm tra hồ sơ yêu cầu; hồ sơ đề xuất; hồ sơ dự thầu, hồ sơ mời thầu liên quan đến công việc chuyên môn.
d. Lập và kiểm tra dự toán thiết kế, hồ sơ thanh quyết toán.
e. Lập và kiểm tra các căn cứ hợp đồng, hình thức hợp đồng, phương thức thanh toán khối lượng hợp đồng.
f. Thực hiện công tác kế hoạch và công tác giá.
g. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
a. Nam giới - tuổi từ 27 đến 35.
b. Tốt nghiệp đại học chính quy đúng chuyên ngành trường Đại học Xây dựng; đại học Kiến trúc.
c. Nắm vững tiêu chuẩn xây dựng; quy phạm xây dựng hiện hành. Kiểm soát tốt các công việc tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật (thiết kế, giám sát nghiệm thu, thí nghiệm…).
d. Có kinh nghiệm về quản lý dự án thi công, kiểm tra, kiểm soát thiết kế, kiểm soát khối lượng, đơn giá xây dựng.
e. Có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương.
f. Có chứng chỉ bồi dưỡng và hành nghề về quản lý dự án…
g. Thành thạo tin học văn phòng (word; excel; powerpoit; Microsoft visio…); các phần mềm AutoCad; project; Acitt…
h. Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
i. Khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác;
j. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc cao.
k. Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
Các quyền lợi được hưởng:
1. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; trẻ, năng động.
2. Mức lương, thưởng, phúc lợi: cạnh tranh so với thị trường.
3. Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước.
Hồ sơ gồm có:
1. Đơn xin việc.
2. Bản mô tả quá trình học tập và kinh nghiệm công tác ( Nêu rõ các vị trí công việc đã từng đảm trách).
3. Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của chính quyền trong thời hạn 06 tháng).
4. Giấy khám sức khỏe ( trong thời gian 06 tháng).
5. Giấy khai sinh.
6. Bản sao CMND.
7. Bản sao các chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
8. Ảnh 4 x 6 hoặc 3x 4: 02 chiếc.
Hạn nộp hồ sơ: 25/3/2014 đến hết ngày 05 tháng 5 năm 2014
(Có thể gửi hồ sơ qua mail hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp- nộp hồ sơ trực tiếp là một lợi thế).
Liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
- Điện thoại: 04 3652 3862 Fax: 04 3652 3864
- Địa chỉ Email: hcns@hudland.com.vn