tuyển dụng

Tuyển dụng

Share |

Tuyển 01 chuyên viên tài chính, chứng khoán

Cập nhật 16-07-2024,02:46 PM
Số lượng: 01 cán bộ
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán.
    Nắm rõ các văn bản quy định Pháp Luật về lĩnh vực tài chính, kế toán, chứng khoán.
    Kinh nghiệm lập, quản trị tài chính trong công ty bất động sản…
    Có chứng chỉ CFA là một lợi thế
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Xây dựng kế hoạch chi tiết Ngân sách tài chính năm cho Công ty. Kiểm tra, theo dõi, báo cáo quá trình thực hiện ngân sách hàng tuần, tháng, quý, năm.
  • Lập kế hoạch chi tiết dòng tiền thu chi BĐS ngắn hạn, trung và dài hạn. Phân tích sự biến động, thực tế so với kế hoạch để đề xuất với Lãnh đạo các giải pháp để đạt hiệu quả.
  • Thực hiện chi tiết xây dựng giá bán Bất Động Sản, đề xuất xây dựng cấu trúc bán hàng BĐS của từng dự án tại từng thời kỳ khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Phối hợp cùng các thành viên trong phòng Kinh tế phương án bán hàng, tiến độ thu tiền, các chính sách đi kèm sao cho hiệu quả nhất.
  • Phối hợp với phòng Đầu tư để phân tích đánh giá hiệu quả dự án khi cần thiết.
  • Phân tích, thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính trong công tác bán hàng
  • Tổng hợp số liệu và Phân tích tình hình tài chính Công ty, đưa ra các tham mưu tư vấn cho Ban lãnh đạo để cải thiện tình hình tài chính đạt hiệu quả cao nhất.
  • Làm việc trực tiếp với các Ngân hàng để đưa ra các chính sách cho vay bán lẻ các dự án BĐS, huy động vốn cho các dự án mới của Công ty.
  • Theo dõi, lập báo cáo hàng ngày, quý, năm mã chứng khoán của Công ty và các mã liên quan, đưa ra phân tích, nhận định và tham mưu cho Ban lãnh đạo.
  • Công bố thông tin định kỳ, bất thường theo quy định của lên Ủy ban chứng khoán nhà nước và Sở giao dịch chứng khoán, trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam.
  • Lập báo cáo thường niên, báo cáo quản trị và các báo cáo khác theo quy định đối với công ty niêm yết.
  • Quan hệ cổ đông: giải đáp và hỗ trợ cổ đông khi cần thiết, phối hợp trong công tác tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên và bất thường của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, phân công công việc của Trưởng phòng.
     
YÊU CẦU:
  • Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên.
  • Kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình; kỹ năng lập và quản lý kế hoạch, giải quyết vấn đề.
  • Khả năng đưa thông tin và tiếp nhận phản hồi.
  • Kỹ năng vi tính: POWER POINT, WORD, EXCEL…
  • Có hiệu suất làm việc cao, chịu áp lực lớn.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao; có khả năng quyết đoán.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; trẻ, năng động.
  • Mức lương, thưởng, phúc lợi: cạnh tranh so với thị trường.
  • Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
  • Tờ khai ứng tuyển (tải tại đây)
  • Giấy khai sinh.
  • Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của chính quyền trong thời hạn 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 06 tháng tới thời điểm hiện tại).
  • Bằng Đại học, các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
  • Tóm tắt quá trình công tác, quyết định bổ nhiệm các vị trí đã đảm nhiệm, tên, số điện thoại người tham chiếu... 
 
Lưu ý:
  • Hồ sơ sẽ không được hoàn trả khi không đạt yêu cầu.
  • Ứng viên phải nộp bộ hồ sơ có công chứng khi trúng tuyển.
 
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Internet
  • Trực tiếp
 
LIÊN HỆ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND
  • Tầng 12 - Tòa nhà HUDLAND TOWER, Lô ACC7 Khu dịch vụ tổng hợp Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Email: tuyendung@hudland.com.vn
ĐT: 0243 652 3862 (gặp Ms Huệ)
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland