I. Tuyển dụng 01 Trưởng phòng Đầu tư:
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Công tác nghiên cứu và phát triển các dự án đầu tư xây dựng theo đúng quy định của pháp luật.
- Nghiên cứu và xây dựng chiến lược đầu tư phát triển của Công ty phù hợp với định hướng phát triển; nghiện cứu và xây dựng kế hoạch tìm kiếm, xác định tính khả thi của các dự án; thu thập thông tin, nghiên cứu, đánh giá sự cần thiết; cơ hội hợp tác kinh doanh để đề xuất HĐQT; Ban GĐ;
+ Thực hiện các thủ tục về đầu tư ( xin đầu tư, giao đất, thuê đất và xin chuyển giao dự án…):
- Thực hiện các thủ tục xin ưu đãi đầu tư; là đầu mối tổ chức, thực hiện đấu thầu dự án mới; tổ chức, thực hiện công tác lựa chọn nhà thầu và hợp đồng tư vấn thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư; Thực hiện quản lý, kiểm tra tiến độ, chất lượng thực hiện tất cả các hồ sơ liên quan đến công tác tư vấn trong quá trình chuẩn bị đầu tư; Quản lý, quy hoạch các dự án sau bán hàng….
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó ( chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Xây dựng hoặc Kiến trúc.
- Có chứng chỉ bồi dưỡng và hành nghề về các nghiệp vụ liên quan (quản lý dự án, đấu thầu; định giá xây dựng; tư vấn giám sát….).
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc.
- Có khả năng quản lý, linh hoạt; có khả năng triển khai công việc và khả năng tổng hợp, lập kế hoạch tốt.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, thuyết phục tốt và chịu được áp lực công việc cao.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
* Các quyền lợi được hưởng:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; trẻ, năng động.
- Mức lương, thưởng, phúc lợi: cạnh tranh so với thị trường.
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước.
II. Tuyển dụng 01 Thư ký Công ty (Thư ký Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc):
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức các cuộc họp của Hội đồng quản trị; Ban kiểm soát; và Đại hội đồng cổ đông theo lệnh của Chủ tịch Hội đồng Quản trị hoặc Ban Kiểm soát;
- Làm biên bản các cuộc họp;
- Tư vấn về thủ tục của các cuộc họp;
- Cung cấp các thông tin tài chính; bản sao biên bản họp Hội đồng quản trị và các thông tin khác cho thành viên của Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ban Giám đốc Công ty và phụ trách bộ phận khi có yêu cầu (Chi tiết về công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. YÊU CẦU
- Nam, nữ Từ 25 đến 40 tuổi; ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy thuộc các trường Ngoại thương, Kinh tế, Luật…..
- Hiểu biết tốt về các văn bản pháp luật và các kiến thức chung về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
- Có khả năng tổng hợp, điều phối, giải quyết công việc và khả năng làm việc độc lập.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký cho Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị của các Công ty, Tổng Công ty.
- Hiểu biết và nắm vững các kỹ năng thư ký, trợ lý. .. Có khả năng tổng hợp, soạn thảo văn bản, xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính chuyên ngành và MS. Ofice; powerpoint…
- Tiếng anh trình độ B.
3. MỨC LƯƠNG: Sẽ được trao đổi chỉ tiết trong buổi phỏng vấn.
* Hồ sơ gồm có:
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả quá trình học tập và kinh nghiệm công tác ( Nêu rõ các vị trí công việc đã từng đảm trách).
- Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của chính quyền trong thời hạn 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe ( trong thời gian 06 tháng).
- Giấy khai sinh.
- Bản sao CMND.
- Bản sao các chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
- Ảnh 4 x 6 hoặc 3x 4: 02 chiếc.
* Hạn nộp hồ sơ: 15/8/2013
* Liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
- Điện thoại: 04 3652 3862 Fax: 04 3652 3864
- Địa chỉ Email: hcns@hudland.com.vn